Hot boy - hot girl 2020-09-12 13:58:36

Phi Huyền Trang ngày càng quyến rũ và xinh tươi hậu scandal


Phi Huyền Trang (16-10-1988) tại thành phố Hải Phòng. Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi, là một diễn viên trẻ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ Việt Nam. Nổi tiếng từ nhóm hài Ghiền Mì Gõ. Ngoài ra, Trang còn tham gia đóng phim truyền hình và phim điện ảnh như: “Săn vàng”, “Mắt lụa”, “Không thể ngừng yêu”…

Với vòng 1 căng tròn đầy đặn và quyến rũ mà Phi Huyền Trang trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu vòng 1 đẹp nhất trong giới giải trí Việt.



Sở hữu gương mặt thơ ngây nhưng lại thích phong cách thời trang quyến rũ, “Thánh nữ Mì Gõ” luôn người hâm mộ phải ngất ngây mỗi khi lên hình.



Là một hotgirl, diễn viên trẻ nổi đình nổi đám qua các bộ phim ngắn vì vậy những ồn ào, tai tiếng là điều khó tránh khỏi với cô gái này. Sau nhiều lùm xùm ảnh hưởng tới sự nghiệp, hình ảnh của cô dần vắng bóng trong các dự án nghệ thuật. Nhưng mới đây, loạt hình thời trang của thánh nữ Mì Gõ được đăng tải lại khiến các fan của cô nàng đua nhau bàn luận.



Sau thời gian vướng vào các vụ lùm xùm không hay, Phi Huyền Trang lựa chọn cách im lặng và tạm rút lui khỏi tất cả các hoạt động giải trí. Nửa năm sau ồn ào, Phi Huyền Trang mới bắt đầu hoạt động trở lại trên trang cá nhân Instagram. Người đẹp quê Hải Phòng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc bikini hay những bộ đồ sexy trên trang cá nhân và được dân mạng suýt xoa.

Hy vọng trong thời gian không xa cô sẽ trở lại trên các phim ngắn cũng như trong làng giải trí.

(Nguồn: http://bloggioitre.net/phi-huyen-trang.html )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)