Sao Việt 2013-10-20 08:37:16

HOTGIRLS Việt tài năng và không dính scandal



 
[size=2]Emily/Nguyễn Hương Ly[/size]

Nổi tiếng khá sớm so với các hot girl "đời đầu" như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top… nhưng đến thời điểm này, Hương Ly mới bước vào giai đoạn khẳng định tài năng của mình. Trong những năm qua, khi các hot girl đất Hà thành nổi đình nổi đám với phim ảnh, âm nhạc, các bộ ảnh lạ, các vụ scandal thì Ly vẫn âm thầm theo đuổi niềm đam mê hiphop R&B của mình.

Năm 2010, cô cùng hai hot girl chưa từng dính scandal là Huyền Baby và Hạnh Sino lập nhóm nhạc Bsily. Với những hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, các cô gái đã nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc tại các sự kiện giải trí của giới trẻ. Tuy nhiên, Hương Ly thỉnh thoảng vẫn "ra riêng", trong các clip hay các buổi biểu diễn solo với tình yêu dành cho hiphop R&B.
Với các Hits đình đám nhưin anh đừng,Ngọn nến trước gió..Emily ngày càng khẳng định tài năng của minh trong showbiz Việt

[size=2]Mie/Nguyễn Hoàng My[/size]

Không hề bất ngờ khi cô bạn 16 tuổi giành ngôi vị cao nhất của Ngôi sao thời trang 2010. Xinh đẹp, thông minh và đa tài, Mie luôn tự tin ở mọi nơi cô bạn xuất hiện.
Tại đêm CK NSTT 2010, với phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười rạng rỡ, Mie đã chinh phục được khán giả và BGK, giành Giải nhất cuộc thi.
Ngoài đời, Mie được biết đến với hình ảnh một cô bạn nói tiếng Anh như gió, đóng kịch hay diễn trước ống kính chụp ảnh cực kì tốt, Mie còn biết vẽ và hát khá ổn.
Mie có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh từ năm 14 tuổiKhả năng: nói tiếng Anh cực chuẩn (dĩ nhiên), vẽ rất đẹp, đóng kịch, hát và nhảy.Thành viên nhóm Power Girls – được coi như một trong những gương mặt đại diện của trường John Robert Powers dạy kĩ năng nổi tiếng tại TP.HCM.Giải nhất Ngôi sao thời trang 2010
Hiện Mie đang đi du học tại Paris

[size=2]Alyna/Nguyễn T.Thanh Loan[/size]

Alyna Lâm Ngữ Yên tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thanh Loan,đến từ Đà Lạt,bước ra từ cuộc thi Miss Teen nhưng thực sự trưởng thành từ cuộc thi MISS ITGO (Hoa Khôi trí tuệ Việt Nam) sau khi lọt vào TOP 10 Miss Ảnh toàn quốc
Được biết cô bạn có rất nhiều tài năng như múa hát,và giống Mie,cô nàng nói tiếng Anh khá chuẩn.Ngoài ra,cô còn đang theo học một số ngoại ngữ khác và tham gia CTV cho 1 số chương trình lớn tổ chức tại Tp.HCM
Ngoài đời,Alyna được biết đến với hình ảnh 1 cô sinh viên chăm chỉ,đảm đang,cắm hoa,nấu ăn và nữ công gia chánh rất giỏi.Tuy nhiên,cộng đồng mạng rất tiếc khi cô từ chối bước chân vào showbiz và tập trung cho việc học để thực hiện ước mơ đi du học sau này

[size=2]Cao Thanh Thảo My[/size]

Chiến thắng tại Miss Teen 2011 một cách rất xứng đáng, cô hotgirl xinh đẹp đến từ Hà Thành - Cao Thanh Thảo My đã được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành một gương mặt triển vọng của làng giải trí Việt.
Không giống như suy đoán của mọi người, Thảo My đã quyết định Nam tiến để theo đuổi ước mơ làm ca sỹ chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản tại Học viện âm nhạc quốc gia cộng với nhan sắc nổi bật, Thảo My đã chọn Vietnam Idol 2012 là bước đệm đầu tiên trên con đường ca hát của mình.
Không phải thí sinh xuất sắc nhất Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4, nhưng sự đam mê, tinh thần cầu tiến cùng với sự cố gắng trong từng tuần thi đã giúp cho Cao Thanh Thảo My chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả theo dõi chương trình này.

Sở hữu một gương mặt ưa nhìn, một giọng hát được đào tạo bài bản cùng với tuổi trẻ và khát vọng của mình, chắc chắn Cao Thanh Thảo My sẽ có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)