Bóng đá 2014-03-04 02:13:41

Irina Shayk khoe lưng trần, ngực đầy trong bộ váy siêu sexy


[size=7] [/size]
Có mặt lâu đài Greystone, Beverly Hills, Irina Shayk thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy đầy sexy của mình.
Mới đây, Irina Shayk đã có mặt trong 1 chương trình kỷ niệm tại lâu đài Greystone, Beverly Hills với tư cách khách mời. Xuất hiện trong buổi tối tại đây, người đẹp nước Nga đã làm nhiều người phải hoa mắt khi diện 1 chiếc váy xẻ sâu ngực và lưng khoe những đường cong gợi cảm.
Irina xuất hiện đầy sexy với chiếc váy này.
Rõ ràng với 1 thân hình nóng bỏng chuẩn tới từng centimet, mỗi bộ trang phục cũng như mỗi khi bạn gái của CR7 xuất hiện, mọi sự chú ý đều tập trung vào cô. Trước đó, trong tuần lễ thời trang tại Milan, Irina Shayk cũng đã gây ấn tượng với 1 phong cách theo kiểu “cao bồi”.
Irina xuất hiện với phong cách khá “hầm hố”.
Cô xuất hiện khi mạnh mẽ với quần da và đai lưng mặt kim loại bản lớn, lúc lại nóng bỏng với áo top bra sexy. Được biết đây chính là chương trình quảng bá cho bộ sưu tập thu đông của nhà thiết kế Philipp Plein. Sự góp mặt của bạn gái CR7 rõ ràng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.
Kiểu áo nào thì Irina trông vẫn rất hấp dẫn.
Cả Irina Shayk lẫn bạn trai của mình, Cristiano Ronaldo đều đang rất thăng hoa trong sự nghiệp. Đối với tiền vệ người BĐN, ngay sau khi trở lại từ án treo giò anh đã liên tiếp ghi bàn. Sau khi có cú đúp vào lưới Schalke 04 ở đấu trường Champions League, Ronaldo tiếp tục đóng vai người hùng khi ghi bàn ở những phút cuối giúp Real tránh khỏi trận thua trong trận derby thành Madrid vào tối qua.
Ronaldo giúp Real thoát thua tại Vicente Calderon.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)