Chuyện shock 2019-09-20 15:07:28

Kết hôn 1 năm vẫn chưa mang thai, cô gái trẻ tá hỏa phát hiện mình thực chất là...đàn ông


Câu chuyện hi hữu xảy ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã khiến dân mạng không biết nên phản ứng như thế nào.

Trong cuộc sống, điều gì cũng có thể xảy ra, kể cả những chuyện mà người ta nghĩ là hoang đường và vô lý nhất. Mới đây, câu chuyện về giới tính của một cô gái trẻ người Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Cô gái này tên Tiểu Huệ, 26 tuổi, sống ở thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Với ngoại hình ưa nhìn, cô dễ dàng chiếm được cảm tình của không ít người khác giới. Đến tuổi lấy chồng, Tiểu Huệ cũng kết hôn và có mong muốn sinh con đẻ cái như bao người phụ nữ khác.



Tuy nhiên, sau 1 năm chờ đợi mòn mỏi, Tiểu Huệ vẫn chưa thể thụ thai dù đã cố gắng hết sức. Vợ chồng cô rất lo lắng nên đã đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ đã tiết lộ một sự thật "động trời" khiến Tiểu Huệ và ông xã "ngã ngửa": thực ra cô không phải là phụ nữ mà bản chất là một người đàn ông.



Theo kết quả kiểm tra, Tiểu Huệ mang nhiễm sắc thể 46XY nên về mặt sinh học, cô thực chất là đàn ông. Cảm thấy không thể tin nổi, Tiểu Huệ tiếp tục đến bệnh viện Sức khỏe bà mẹ và trẻ em Hồ Nam để thăm khám lại và thu về kết quả không khác biệt là mấy: cô là người lưỡng tính nữ trội.

Trên thực tế, Tiểu Huệ không hề giả danh phụ nữ để lừa dối chồng bởi cô vẫn có tử cung, ống dẫn trứng và khuôn ngực đầy đặn của một người bình thường. Vấn đề là dù cô có ngoại hình nữ tính nhưng tinh hoàn ẩn vẫn tồn tại trong cơ thể của cô. Thời kỳ dậy thì, Tiểu Huệ cũng từng phải can thiệp y tế vì mãi đến 15 tuổi vẫn chưa có kinh nguyệt. Các bác sĩ đã khuyên Tiểu Huệ làm phẫu thuật để cắt bỏ những phần không thuộc về phụ nữ còn sót lại trong cơ thể, với mục đích chủ yếu là để phòng ngừa nguy cơ ung thư tinh hoàn. Ngoài ra, cô còn phải bổ sung tiết tố nữ estrogen để kích thích tử cung phát triển. Với phương pháp này, cô hoàn toàn có cơ hội trở thành một người mẹ thực thụ trong tương lai.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)