Teen 24h 2014-06-18 05:54:24

&&**Khoe giàu trên mạng, thiếu gia bị đốt 4 siêu xe^^^^^^^đúng là quá nhọ,,,,giàu quá cũng có tội đó


Chàng trai 19 tuổi ở nước Anh bị nhiều kẻ cố tình phá hoại bằng cách tưới xăng thiêu rụi 4 chiếc xe trị giá gần 18 tỷ đồng.
Aleem Iqbal, 19 tuổi, ở Solihull (West Midlands, nước Anh), luôn khoe sự giàu có bằng những bức ảnh siêu xe đắt tiền trên mạng xã hội. Thiếu gia nhà giàu tự gọi mình là "Lord Aleem" (Chúa tể Aleem) này dường như đã khiến nhiều người "ngứa mắt". Anh chàng đã bị những kẻ cố ý phá hoại đốt lửa thiêu rụi 4 chiếc xế xịn trị giá hơn 500.000 bảng (gần 18 tỷ đồng) chỉ trong một tuần.
Aleem Iqbal chia sẻ hình ảnh bên chiếc xế hộp mới coóng. Ảnh: Instagram
Anh chàng kể trên Facebook về nỗi đắn đo lựa chọn xe mỗi buổi sáng. Nhiều người tỏ ra hâm mộ Aleem nhưng cũng không ít người thấy khó chịu với anh. Ảnh: Instagram
Aleem Iqbal làm việc trong công ty chuyên cho thuê xế sang của cha mình và thường xuyên đăng tải những bức ảnh anh chàng điều khiển, tạo dáng bên những chiếc xe đắt tiền lên Instagram.
Aleem cho thuê một chiếc Lamborghini Aventador Roadster mới trị giá 340.000 bảng (hơn 12 tỷ đồng) vào ngày 6/6, nó đã bị ba người đàn ông đội mũ trùm đầu tưới xăng thiêu rụi chỉ vài giờ sau đó khi đậu bên ngoài một ngôi nhà ở Luton (Bedfordshire). Tuần tiếp theo, ba chiếc siêu xe đắt giá khác của Aleem, trị giá 200.000 bảng (hơn 7 tỷ đồng), cũng bị hủy hoại trong một cuộc đập phá bởi hai người đàn ông.
Chiếc Lamborghini bị đốt cháy. Ảnh: mirror
Một chiếc xe khác bị đập bẹp và tưới xăng đốt. Ảnh: express
Aleem chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi tin đó là những cuộc tấn công vì ghen ghét, đố kỵ trước công việc kinh doanh của tôi hoặc đó là hành vi phá hoại một cách ngu dốt". Cảnh sát địa phương cho biết họ đang tiến hành điều tra dựa trên những hình ảnh CCTV ghi được.
Aleem có hơn 160.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 100.000 người theo dõi trên Facebook. Ảnh: Instagram
Cha của Aleem là chủ một công ty chuyên cho thuê xế hộp khá có tiếng ở Anh. Ảnh:Facebook
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)