Teen 24h 2014-06-14 13:31:35

&&&Nữ sinh bị bạn trai đánh sưng mặt, tung ảnh nóng hậu chia tay*******((((


Thiếu nữ tố bạn trai không cho tiền phá thai, bị đánh đập sưng mặt, tung ảnh nóng… là loạt sự việc nhức nhối sau khi chia tay của nhiều cặp đôi.
Cô gái tố bạn trai không cho tiền phá thai
Giữa tháng 6, mạng xã hội xôn xao status của một cô gái trẻ tại Hà Nội tố bạn trai không cung cấp tiền để đi phá thai. Thông tin và hình ảnh của hai nhân vật chính bị phát tán rộng rãi trên mạng.
Staus dài tố bạn trai không cho tiền phá thai của cô gái.
Cô gái cho rằng người bạn trai đã quay mặt khi chuyển từ "đưa về cưới" thành "đưa đi phá thai". Gây sốc hơn, cô gái này còn thẳng thừng tố cáo chàng trai keo kiệt, "chơi không đẹp" khi không cho tiền phá thai, thiếu trách nhiệm.
Chân dung những người trẻ trong cuộc.
Căng thẳng lên đỉnh điểm khi cả hai có những phát ngôn đôi co qua lại, tung những tin nhắn về cuộc cãi vã. Chàng trai phủ nhận những chi tiết mà cô gái nêu ở status và cho biết, cô gái này đã có con từ lúc 15 tuổi. Chàng trai thừa nhận lỗi thuộc về cả hai nhưng cô gái đã quá thiếu kiểm soát và làm lớn mọi chuyện theo cách riêng của mình.
Dù chưa biết ai đúng ai sai khi người nào cũng đưa ra quan điểm của mìn, song sự việc bị cộng đồng chỉ trích như một hành vi "vạch áo cho người xem lưng".
Bị bạn trai đánh biến dạng gương mặt
Đầu tháng 6, cộng đồng xôn xao bức ảnh một thiếu nữ bị người yêu đánh cho thâm tím mặt mày. Người bạn thân cô gái vì quá bức xúc nên đã chụp lại ảnh, đăng tải Facebook tố cáo hành động vũ phu của chàng trai.
Bức ảnh cô gái bị bạn trai đánh đạp đến thâm tím.
Bức ảnh ngay lập tức gây phẫn nộ với cộng đồng mạng khi cho rằng người yêu cô gái không đáng mặt nam nhi, cư xử thấp hèn với phụ nữ.
Nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nóng
Cũng giữa tháng 6, cộng đồng sốc với loạt ảnh cặp nam nữ không mảnh vải che thân có những bức ảnh giường chiếu táo bạo.
Nữ sinh Bình Dương bị bạn trai tung ảnh nóng hậu chia tay.
Nữ sinh này học tại một trường THPT tại Bình Dương. Cô gái vừa dự thi tốt nghiệp xong. Nam thanh niên trong ảnh là người yêu của cô gái, cũng cư ngụ tại Dĩ An, Bình Dương. Vì cô gái muốn tập trung cho việc học tập nên họ đã chia tay cách đây không lâu.
Sự việc nghiêm trọng khiến công an vào cuộc điều tra. Kết quả cho thấy, kẻ tung ảnh nóng lên mạng này chính là người yêu cũ của cô.
'Có gieo thì có gặt'
Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên Khoa Tâm lý, ĐH Sư phạm TP HCM cho rằng, việc cãi vã, xô xát rồi sau đó tố nhau qua lại trên Facebook là chuyện ''có gieo thì có gặt''. Đây là một hậu quả trước mắt mà tất cả bạn gái nên rút kinh nghiệm để giữ mình.

Thầy Hiếu cho hay: "Trường hợp cô gái tố bạn trai không cho tiền phá thai giống như cầm bùn ném vào mặt bạn trai cũ. Bạn trai bị bẩn mặt mà người ném cũng bị bẩn tay. Cuối cùng thì cũng chẳng giải quyết được gì. Ngược lại, cô gái bị anh chàng kia thù hận, cả hai bị người người cười chê, lên án. Chẳng ai vui trong vụ này".
Để giải quyết, thầy Hiếu hiến cách, thay vì tố nhau, chửi bới qua lại thì người trong cuộc tại sao không đối thoại với nhau như hai người trưởng thành. Thạc sĩ cho rằng, đã quen nhau đến mức ấy, teen có thể trò chuyện một cách đường hoàng với nhau.
"Nếu đã hoàn toàn chấm dứt, cũng chẳng muốn dây dưa làm gì mà chỉ muốn "mắng" đối phương cho hả giận thì cứ gọi điện thoại mà nói. Facebook là chốn công cộng, nghìn người qua lại, đưa lên trên ấy cho mọi người đều biết thì e là giận chưa được hả thì gạch đá đã ào ạt bay đến rồi. Chuyện riêng thì ta tự gặp nhau mà xử lý. Nếu bức xúc thì nhờ người lớn hoặc chính quyền xử lý", thầy Hiếu nói.
Cách tốt nhất để khỏi hoang mang, sợ sệt là sống lành mạnh, không dễ dãi sa lầy.
Nói về lối sống buông thả, dễ dãi của bạn trẻ dẫn đến hậu quả đáng tiếc hiện nay, thầy Hiếu đưa ra dẫn chứng, nước ta mỗi năm có 1,2 - 1,6 triệu ca nạo phá thai, 20% trong số đó ở tuổi vị thành niên. Con số này cho thấy thực trạng về lối sống dễ dãi của tuổi mới lớn. Thời đại ngày nay không còn khắt khe về tình dục nữa, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tuổi nào cũng được quan hệ tình dục, và đặc biệt là tuổi càng nhỏ thì hậu quả để lại càng to.
Ngoài ra, thầy Hiếu nhắn nhủ tới các bạn gái: "Cách tốt nhất để khỏi hoang mang, sợ đối mặt với dư luận là sống lành mạnh, không dễ dãi sa lầy thì chẳng ai tung ảnh dìm hàng được mình". 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)