Sao thế giới 2016-07-02 18:21:36

Khoe ngực kiểu cũ xưa rồi, giờ các sao Hollywood khoe ngực kiểu này cơ


Vòng 1 luôn được coi là "vũ khí" sexy lợi hại nhất của phái đẹp và bởi vậy, nhiều sao Hollywood thường không ngại diện đồ hở bạo để khoe triệt để đường cong hấp dẫn này của mình. Tuy nhiên, việc khoe dáng với những bộ cánh khoét cổ sâu hun hút giờ đã không còn được coi là sành điệu nhất nữa.

Thay vì khoe phần ngực trên, nhiều người đẹp sexy đang chuyển hướng sang khoe phần ngực dưới của mình với những trang phục có chi tiết cut-out ngay dưới ngực hoặc ngắn hờ hững. Hãy cùng điểm lại những bộ cánh khoe vòng 1 kiểu mới táo bạo và đáng chú ý nhất thời gian qua của các ngôi sao Hollywood.


Vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc hết sức sexy nên đương nhiên Kylie Jenner không nằm ngoài xu hướng này. Cách đây không lâu, nàng IT girl đã từng gây trầm trồ khi đi "quẩy" với một bộ bodysuit siêu quyến rũ. Bộ bodysuit này không chỉ tôn trọn thân hình đồng hồ cát gợi cảm của Kylie mà còn gây ấn tượng đặc biệt bởi chi tiết cut-out táo bạo dưới ngực giúp cô nàng khoe khéo vòng 1 đầy đặn.


Nữ diễn viên mũm mĩm mà sexy Ariel Winter hãnh diện khoe vòng 1 căng tràn sức sống của mình trong chiếc váy bó sát với điểm nhấn là chi tiết cut-out hình thoi ngay dưới ngực.


Gigi Hadid lại hưởng ứng xu hướng này theo cách khác hẳn với một chiếc đầm có thiết kế nửa kín nửa hở rất tinh tế. Phần hở của chiếc đầm được bố trí một cách khéo léo giúp người mẫu 21 tuổi khoe được vòng 1 gợi cảm một cách thanh lịch.


So với các đàn em, thiết kế khoe ngực dưới của Jennifer Lopez ý nhị hơn nhưng vẫn đem đến cho nữ diva vẻ sexy, quyến rũ đầy thần thánh.


Chiếc đầm ôm sát cut-out ngực dưới táo bạo giúp vòng 1 nhỏ nhắn của siêu mẫu Lily Donaldson trở nên gợi cảm, hút mắt hơn hẳn.


Chi tiết cut-out hình tam giác dưới ngực trở thành điểm nhấn gợi cảm nhẹ nhàng cho chiếc đầm kín đáo của nữ diễn viên Abigail Breslin.


Tuy nhiên, ngôi sao tình cờ mở màn cho xu hướng khoe ngực dưới đầy táo bạo này lại là siêu mẫu Karlie Kloss. Cô từng diện một chiếc đầm trễ vai với chi tiết cut-out dưới ngực trong một sự kiện vào năm 2013.


Xu hướng khoe ngực dưới không chỉ được áp dụng với những trang phục cầu kỳ, kiểu cách mà còn "xâm lấn" sang cả trang phục đời thường của các sao. Trong ảnh là người mẫu Bella Hadid với chiếc crop top siêu ngắn để lộ nửa bầu ngực dưới vô cùng táo bạo.


Ngôi sao xuất thân từ Disney Bella Thorne cũng từng trở thành tâm điểm bàn tán với chiếc áo ngắn hững hờ để lộ một phần ngực dưới gợi cảm cùng cách tạo dáng hết sức sexy trên bãi biển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)