Bóng đá 2013-03-17 08:28:48

Khởi My đoạt quán quân : Gương mặt thân quen


 

Nữ ca sĩ chiến thắng giải thưởng 700 triệu đồng với màn hóa thân thành Shakira trong đêm chung kết 16/3.
 

Khởi My sung sướng khi được xướng tên chiến thắng mùa giải đầu tiên của 'Gương mặt thân quen'. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Đêm gala thứ 10 và cũng là đêm thi cuối cùng của chương trình Gương mặt thân quen diễn ra tối 16/3 tại nhà thi đấu quận 4, TP HCM. Trong đêm này, ca sĩ Khởi My xuất sắc trở thành người chiến thắng của mùa giải đầu tiên. Cô nhận được giải thưởng 700 triệu đồng tiền mặt, trong đó 500 triệu sẽ được dành cho hoạt động từ thiện xã hội. Ngoài ra, Khởi My còn ẵm thêm giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng. Trong giây phút đăng quang, Khởi My không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Mẹ cô cũng chạy lên sân khấu ôm chặt lấy con gái để chúc mừng.
Trước đó, Khởi My hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira trong ca khúc Give it up to me với màn trình diễn được đầu tư công phu. Cô không chỉ chăm chút từ mái tóc, ngoại hình, trang phục… mà còn chú ý đến từng động tác vũ đạo đặc trưng của giọng ca nổi tiếng thế giới. Màn biểu diễn của Khởi My tuy không mang đến những tràng cười rộn rã như của Thúy Uyên hay những giây phút xúc động như tiết mục của Kyo York, cũng đủ để giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay thán phục.
Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá phần biểu diễn này rất lôi cuốn, ngoạn mục, anh xem rất thích mắt. Ca sĩ Mỹ Linh cũng bị Khởi My thu hút từ đầu đến cuối, và nữ giám khảo này ưu ái cho rằng giọng ca Vì sao là “tuổi trẻ tài cao”, còn có thể chinh phục được nhiều đối tượng khán giả sau cuộc thi này. Trong khi đó, nghệ sĩ hài Hoài Linh tỏ ra vô cùng thỏa mãn vì Khởi My đã biểu diễn "quá giỏi", khiến anh không còn bị mang tiếng thiên vị cô như những tuần thi trước.
Chiến thắng của Khởi My rất hợp lòng khán giả. Ngay sau khi tên cô được xướng lên với ngôi vị cao nhất, hàng loạt bình luận trên mạng xã hội đều bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. Các nghệ sĩ cùng chơi cũng chia sẻ với cô gái trẻ bằng những lời ca ngợi trên trang cá nhân. Từ đêm thi đầu tiên đến đêm thi cuối cùng, Khởi My luôn cho thấy cô có sự nỗ lực rất lớn. So với các nghệ sĩ "đối thủ", Khởi My nhỏ tuổi nhất và có "tuổi nghề" ít nhất. Song, cô chinh phục khán giả truyền hình bằng sự cố gắng không ngừng. Mỗi tuần trôi qua, Khởi My lại ghi dấu ấn với các nhân vật cô từng hóa thân như Đặng Lệ Quân, Mỹ Tâm, Britney Spears…
Đêm chung kết Gương mặt thân quen diễn ra trong không khí sôi động, hấp dẫn từ đầu đến cuối với phần thi của 4 nghệ sĩ Khởi My, Thúy Uyên, Kyo York và Đại Nghĩa. Bên cạnh màn giả Shakira của Khởi My, khán giả còn được thưởng thức tiết mục hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng của Đại Nghĩa, "chàng béo" PSY với phần biến hóa của Thúy Uyên, hay Kyo York trong vai ca sĩ Đức Tuấn.
Hai ca sĩ Phương Thanh và Chí Thiện tuy không dự thi, vẫn mang đến hai phần biểu diễn thú vị. “Chị Chanh” lần đầu đóng giả nghệ sĩ hài Hoài Linh và hát bài dân ca Phú Yên Trách thân. Chí Thiện thì khiến khán giả cười nghiêng ngả với vũ đạo nhí nhảnh khi giả thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Ngoài ra, chương trình còn có các khách mời Anna Trương với tiết mục hóa thân thành Taylor Swift, hay màn song ca của Dương Triệu Vũ – Ngọc Liên, Hoài Lâm – Hoài Linh.

Các nghệ sĩ chung vui với chiến thắng thuyết phục của Khởi My. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trong đêm chung kết, ngoài giải thưởng chính thức giành cho Khởi My, ban tổ chức còn trao tặng giải Thí sinh thân thiện nhất cho Chí Thiện và giải Thí sinh nỗ lực nhất cho Kyo York. Top 4 của mùa giải 2013 theo thứ tự là Khởi My, Thúy Uyên, Kyo York và Đại Nghĩa.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)