Sức khoẻ 2015-06-25 10:37:42

Kinh hãi ruồi đẻ trứng làm tổ lúc nhúc dưới da người


Bị ruồi kí sinh ngay dưới da khiến con người mắc phải những căn bệnh vô cùng nguy hiểm.

Một người đàn ông Mỹ sau khi đi du lịch ở vùng Trung Mỹ về phát hiện ra ở tay có nhiều vết thương lạ như muỗi đốt và không lành sau nhiều tuần. Sau khi nghiên cứu, ông mới biết da ông đã trở thành nơi cư ngụ của ấu trùng ruồi trâu.

Người đàn ông này đã dùng thiết bị hút giòi để đưa các ấu trùng ra ngoài nhưng vẫn còn sót lại một số lượng ít. Hai tháng sau, chúng phát triển thành nhộng và chui ra khỏi da ông một cách vô cùng rùng rợn và đáng sợ.

Cận cảnh quá trình ruồi đẻ trứng và làm tổ dưới da người vô cùng đáng sợ


Được biết, đây là giống ruồi trâu thuộc họ Oestroidea, một loài côn trùng phân bổ chủ yếu ở Trung Mỹ, Nam Mỹ và đặc biệt là Mexico. Chúng thường đẻ trứng lên những loại kí sinh trùng trung gian như bọ chét, muỗi rồi từ đó khi chúng đi hút máu người hoặc động vật sẽ nhanh chóng lây sang vật chủ và cụ thể của đoạn video này trên da của một người đàn ông.







Trong môi trường mới này, trứng của ruồi nhanh chóng phát triển và nở thành ấu trùng bằng các chất dinh dưỡng có được trong da.




Khi đã đủ lớn, ấu trùng chui ra ngoài để xuống đất và phát triển thành nhộng ở đây. Quá trình từ trứng thành ấu trùng kéo dài từ 8 – 12 tuần hoặc có thể ngắn hơn nếu gặp điều kiện thuận lợi.





Ở môi trường đất, chúng làm kén cho tới khi phát triển thành ruồi trâu trưởng thành và lại bắt đầu một vòng đời mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)