Phim ảnh 2012-10-16 04:28:44

Kristen Stewart lộ thêm ảnh giường chiếu cực nóng ;))


[justify]Hình ảnh cô nàng tai tiếng Kristen Stewart không mảnh vải che thân trong bộ phim “On The Road” vừa tiếp tục xuất hiện tràn lan trên cộng đồng mạng.[/justify]
Bất chấp ý kiến khen chê trái chiều từ dư luận, rõ ràng những vấn đề liên quan đến Kristen Stewart luôn có sức hút cực lớn, đặc biệt là những bức hình ghi lại cảnh giường chiếu nóng bỏng của nữ diễn viên 22 tuổi trong bộ phim mới mang tên “On The Road”.

Sau loạt ảnh rò rỉ hồi đầu tháng, những tấm ảnh hot của Kristen Stewart tiếp tục lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cô đào để lộ ngực trần và quấn riết lấy anh nhà văn kiêm bạn đồng hành Sal Paradise trong một cảnh quay sex rất táo bạo.



Kristen Stewart tiếp tục rò rỉ ảnh nóng

[justify]
Trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jack Kerouac lấy bối cảnh New York cuối những năm 1940, Kristen Stewart vào vai cô vợ trẻ 16 tuổi Marylou của anh chàng kĩ sư Dean Moriaty (Garrett Hedlund thủ vai). Cô khao khát tự do và có quan điểm phóng khoáng trong chuyện quan hệ tình dục. Cùng nhà văn Sal Paradise (Sam Riley thủ vai), ba người thực hiện một chuyến đi xuyên nước Mỹ bằng ô tô để khám phá những điều mới mẻ cũng như chính bản thân mình. Theo dự kiến “On The Road” sẽ chính thức được công chiếu ở thị trường Bắc Mỹ vào 21/12.

[/justify]

Cảnh Kristen Stewart để lộ ngực trần


[justify]Trái với nhiều nữ diễn viên tỏ ra ngại ngùng vì phải cởi đồ diễn cảnh nóng, khỏa thân với Kristen Stewart chỉ là chuyện rất nhỏ. “Sao” Chạng vạng từng tuyên bố không gặp chút vấn đề nào khi thực hiện những cảnh quay nhạy cảm như vậy.

[/justify]

Cô nàng quấn riết lấy bạn diễn trong một cảnh sex táo bạo

[justify]Ở một diễn biến khác, sau scandal lén lút cặp kè đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart đã quay trở về bên cạnh “ma cà rồng” Robert Pattinson. Hôm 14/10 vừa qua, cánh phóng viên săn tin đã lần đầu tiên chộp được cận cảnh đôi trai tài gái sắc tay trong tay sánh bước bên nhau tới quán bar Ye Rustic Inn (Los Angeles) giải khuây cùng một nhóm bạn. Khi quyết định tha thứ cho bạn gái, “Người đàn ông gợi tình nhất thế giới 2012” (tạp chí Glamour bình chọn) đã vấp phải sự phản đối từ rất nhiều người, trong đó có cả thành viên trong gia đình của anh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)