Sức khoẻ 2013-05-12 07:50:07

<><><> "Làm đẹp" vùng kín khiến XX rước họa vào thân <><><>


[size=6] Khi đó, sức khỏe vùng kín của bạn đang bị đe dọa nghiêm trọng đấy![/size]
Dị ứng, kích ứng
 
Các hoạt động làm đẹp cho cô bé như đắp mặt nạ, trang trí vi-ô-lông… là các hoạt động tưởng chừng như vô hại nhưng thực chất nó rất dễ gây dị ứng. Nguyên nhân là vì đây là vùng da cực nhạy cảm, mà theo các bác sĩ chuyên khoa thì da vùng âm đạo mỏng hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên cơ thể chúng ta.
 
Chính vì thế, sự tiếp xúc, cọ xát với các vật dụng và sản phẩm khi làm đẹp có thể dễ dàng gây ra tình trạng kích ứng, dị ứng, đặc biệt là với những người có da nhạy cảm đó!
 



Suy yếu da vùng âm đạo
 
Việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp như tẩy trắng, waxing bằng sáp nóng, đắp mặt nạ, sử dụng các sản phẩm làm sạch không đúng cách… có thể gây nên các triệu chứng khô rát, ngứa ngáy vùng da xung quanh cô bé.
 
Không chỉ thế, nó còn làm phá vỡ độ pH bình thường của âm đạo, thậm chí làm đổi màu da vùng kín. Về lâu dài, điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt tới các sinh hoạt và sức khỏe của các XX đấy nhé!
 
Nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh phụ khoa
 
Các phương pháp làm đẹp nếu không được thực hiện cẩn thận, đúng quy trình có thể gây nên các triệu chứng như đứt, xước da, bỏng… Về lâu dài, nó có thể dẫn đến mụn nước, nhiễm trùng.
 
Bên cạnh đó, nguy cơ bị tổn thương các lỗ chân lông ở vùng kín cũng rất cao. Điều này có thể dẫn đến viêm tắc lỗ chân lông do cô bé thường xuyên bị bịt kín, nóng ẩm và không thoáng khí.
 
Nếu không được xử lý kịp thời, tình trạng tổn thương, nhiễm trùng vùng kín có thể tiến triển rất nặng và dẫn đến các căn bệnh phụ khoa, các di chứng như teo hẹp vòi trứng, thai ngoài tử cung… Thậm chí, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của các XX và có thể dẫn đến vô sinh nữa đó!
 



[justify]
Ảnh hưởng tới kích cỡ cô bé
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Ngoài các phương pháp làm đẹp vùng kín như đắp mặt nạ, tẩy trắng… rất nhiều XX đã nhờ tới các công nghệ cao để phẫu thuật làm đẹp, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Tuy nhiên, chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình làm đẹp này hoặc việc chăm sóc sau phẫu thuật không đúng cách cũng có thể gây tổn hại cho sức khỏe vùng kín của bạn.[/justify]
 
Nó không chỉ gây ra nhiễm trùng và các căn bệnh phụ khoa, mà còn có thể ảnh hưởng tới kích cỡ, khiến cô bé bị teo nhỏ… Điều này không chỉ ảnh hưởng tới các sinh hoạt hàng ngày cũng như việc quan hệ sau này, mà nó còn tác động không nhỏ tới sức khỏe của các XX.
 
Lời khuyên dành cho XX
 
Cô bé là vùng rất nhạy cảm và quan trọng trên cơ thể của XX. Vì thế, các bạn cần hết sức thận trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ. Khi có các dấu hiệu bệnh như ngứa ngáy, mụn rộp, mẩn đỏ… thay vì tự tìm cách xử lý, các bạn hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để có hướng điều trị phù hợp và an toàn nhé!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)