Chuyện shock 2021-03-04 21:50:44

Lừa cô gái phải quan hệ tình dục mới chữa khỏi bệnh


Trong quá trình bấm huyệt chữa bệnh, Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú TP.Hạ Long) lừa 1 cô gái quan hệ tình dục rồi quay clip tống tiền nhiều lần.
Ngày 4/3, Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp tạm giam đối với Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú tại xã Quảng La, TP.Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

Bị can Vĩnh vốn làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt. Tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q. (trú tại phường Cao Xanh, TPHạ Long). Quá trình khám chữa bệnh, Vĩnh nói với chị Q. mỗi lẫn bấm huyệt phải quan hệ tình dục với Vĩnh, thì bệnh mới hiệu quả, do vậy chị Q. đồng ý.


Đối tượng Vũ Văn Vĩnh.


Không chỉ dừng lại ở việc thoả mãn dục vọng thấp hèn, trong các lần Vĩnh và chị Q quan hệ tình dục với nhau, Vĩnh còn nảy sinh ý định tống tiền chị Q..

Cụ thể gã "lang băm" này đã sử dụng điện thoại di động của mình quay video mỗi lần "ân ái" với nạn nhân. Có được những video nhạy cảm, Vĩnh bắt đầu gọi điện cho chị Q. nói trên mạng xã hội Facebook có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục giữa chị Q. và Vĩnh. Nếu chị Q. muốn gỡ video thì phải chuyển cho người này số tiền 10 triệu đồng. Sợ hình ảnh bị bại lộ nên chị Q. đồng ý đưa tiền cho Vĩnh.

Nhiều lần sau đó, Vĩnh tiếp tục sử dụng nhiều số điện thoại khác liên lạc với chị Q. với cùng nội dung nếu muốn xóa clip nhạy cảm thì phải đưa tiền cho mình. Để lấy lòng tin, Vĩnh chủ động góp tiền với chị Q. để trả số tiền cho những người gọi điện tống tiền. Mà thực chất, những người này đều do Vĩnh giả mạo. Tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. lên tới 50 triệu đồng.

Hiện tại Công an TP.Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)