Bóng đá 2015-04-06 07:35:29

"Messi Thái" và "Ronaldo Thái" lộ ảnh khóa môi, ôm ấp trên giường. Ây da các mem có cảm thấy hưng phấn không =))


Nhiều trang tin, diễn đàn của Thái Lan và Việt Nam cho rằng giữa Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis đang tồn tại một mối quan hệ "trên mức tình bạn".

Sau kì AFF Cup 2014 thành công với đội tuyển Thái Lan, bộ đôi Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis đang trở thành những ngôi sao bóng đá được săn đón vào bậc nhất xứ sở Chùa vàng. 

Hiện tại, bộ đôi này đang dính nghi án… yêu nhau, sau khi cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" Chanathip Songkrasin chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc tình cảm với Charyl Chappuis, ngôi sao điển trai vẫn thường được gọi với cái tên "Ronaldo Thái".




Những bức ảnh thân mật giữa Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis khiến dư luận dậy sóng

 


Một số trang tin cho rằng, HLV Kiatisuk Senamuang rất không hài lòng với chuyện tình cảm của 2 cậu học cưng. Thậm chí ông đã quyết định "trảm" Charyl Chappuis ở King's Cup, xa hơn nữa là SEA Games 28 để cách ly bộ đôi tài năng của tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, thông tin này hoàn toàn không có căn cứ. Những bức ảnh thân mật giữa Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis chỉ là cách thể hiện tình cảm giữa 2 người bạn thân không hơn không kém. 


Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis là những đồng đội thân thiết ở tuyển Thái Lan

Charyl Chappuis hiện đang ở Thụy Sỹ dưỡng thương, đó là lý do khiến anh không được HLV Kiatisuk Senamuang gọi lên đội tuyển thi đấu ở King's Cup chứ hoàn toàn không có chuyện cầu thủ điển trai này bị "trảm" vì yêu đồng đội.

Bên cạnh đó, "Ronaldo Thái" hiện vẫn đang rất hạnh phúc bên cô bạn gái lâu năm Melanie Manuel. Cô gái mang trong mình 2 dòng máu Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha cũng đã từ bỏ công việc ở Thụy Sỹ để dọn về sống chung với Chappuis trong thời gian tới sau khi “Ronaldo Thái Lan” ký hợp đồng 2 năm với CLB Suphanburi.


Chappuis và Melanie hạnh phúc bên nhau trong kỳ nghỉ Giáng sinh ở quê nhà Thụy Sỹ

 

Theo dõi trang Instagram của Chanathip Songkrasin, có thể thấy ôm ấp đồng đội là một trong những cách thể hiện tình cảm rất tự nhiên của "Messi Thái". Không chỉ hôn má Charyl Chappuis, Chanathip Songkrasin còn khoác vai, ôm eo rất nhiều đồng đội khác ở đội tuyển Thái Lan cũng như CLB BEC Tero Sasana.


Chanathip Songkrasin ôm eo Mika Chunuonsee 


Chanathip Songkrasin thường xuyên chụp ảnh "tình cảm" với các đồng đội ở tuyển Thái Lan




Chanathip Songkrasin bên những người bạn thân thiết





Theo

Thành Đạt / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)