Tin tức - pháp luật 2021-12-31 01:40:49

Mở đại lý gạo cần lưu ý điểm gì


Hiện nay, sau khi nước ta trải qua các cơn sóng của dịch Covid qua đó cũng cho thấy nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng thiết yếu của người dẫn cũng tăng cao đặc biệt là gạo, nguồn lương thực không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Cũng chính nắm bắt được nhu cầu cần thiết trên mà có rất nhiều người đã bắt đầu lên kế hoạch mở đại lý gạo để kinh doanh. Việc kinh doanh có thành công hay không quyết định ở chiến lược kinh doanh mà bạn lên kế hoạch, vậy làm sao để lên được chiến dịch mở đại lý gạo hiệu quả cùng theo chân Vua Gạo tìm hiểu thêm nhé!

Để mở đại lý gạo hiệu quả, các nhà kinh doanh cần lưu ý những vấn đề sau

Nghiên cứu thị trường gạo hiện nay

Việc tìm hiểu địa điểm nơi bán ở những nơi giao thông thuận tiện qua lại như chợ, trường học, bệnh viện hay các khu công nghiệp…giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Và xem xét thêm những nơi có khả năng cung cấp gạo sỉ lâu dài đã có đối thủ chưa cụ thể là các quán cơm, nhà hàng, cơ sở sản xuất bún…vì các đại lý này sẽ đảm bảo duy trì nguồn hàng cho cửa hàng bạn trong thời gian chưa có nhiều khách lẻ.




Vốn nhập hàng

Xác định rõ nguồn vốn đầu vào và đầu ra cụ thể là yếu tố đầu tiên quyết định quy mô kinh doanh và những vẽ ra những hướng đi cho sự khởi đầu kinh doanh gạo của bạn đấy. Dựa vào quy mô , hình thức kinh doanh của bạn và nguồn hàng bạn nhập mà số vốn bỏ ra khác nhau. Với mô hình kinh doanh đại lý cấp 1 số vốn thường bỏ ra dao động từ 20.000 - 50.000 triệu đồng cho vốn nhập hàng.

Ngoài ra còn dự trù các chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh như tiền sửa chữa mặt bằng, tiền trang trí, nhân sự, chi phí giao hàng, chi phí Marketing…

Tìm nguồn hàng gạo sạch đảm bảo chất lượng

Việc tìm kiếm những đơn vị cung cấp gạo bạn cần bỏ ít thời gian để nghiên cứu thị trường gạo hiện nay, nguồn lấy gạo uy tín, chất lượng giá cả như thế nào khi lấy số lượng lớn và căn cứ vào giá trên thị trường để từ đó đưa ra mức giá phù hợp tại khu vực kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó, khi nhập hàng bạn cần trao đổi rõ ràng với nhà cung cấp về chính sách đổi trả khi hàng hư hỏng, chưa bán được nhiều vì thời gian đầu có thể bạn chưa bán được nhiều gạo, chưa nhận định được loại gạo nào sẽ bán chạy. Dưới đây là những loại gạo mà khách hàng thường tìm mua mà bạn có thể lựa chọn làm mặt hàng kinh doanh: gạo dẻo thường hoặc gạo nở, gạo dẻo thơm vừa (Jasmine, Thơm lài), đặc sản là gạo ST25, gạo thơm Thái, gạo 504, gạo Tài Nguyên, gạo nếp…mỗi loại bạn có thể lấy số lượng vừa tùy theo nhu cầu khách hàng xung quanh cửa hàng của bạn.




Những thông tin trên là 3 vấn đề cơ bản mà bạn cần lưu ý khi có nhu cầu mở đại lý gạo. Tuy nhiên, việc chọn lựa một nhà cung cấp gạo uy tín, chất lượng gạo ngon sạch với mức giá tốt nhất trên thị trường sẽ là một trong những tiêu chí quan trọng góp phần quyết định đến sự thành công thu hút và giữ chân những khách hàng đầu tiên cho cửa hàng của bạn đấy. Vì vậy, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ ở khâu tìm nguồn hàng chất lượng nhé!

Vua Gạo tự hào là công ty gạo chuyên cung cấp gạo sạch uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh giá rẻ nhất trên thị trường gạo hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp gạo cho các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trong nước và các cửa hàng gạo, đại lý gạo hay các nhà phân phối gạo…chúng tôi sẽ bên bạn và hỗ trợ bạn tận tâm cho bạn trong giai đoạn đầu khó khăn trong việc mở đại lý gạo.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)