Bóng đá 2019-03-22 03:22:20

Nghẹt thở với siêu mẫu ngực trần mê Chelsea


Siêu mẫu người Mỹ, Charlotte McKinney là cái tên không xa lạ với người hâm mộ Chelsea vì thân hình nóng bỏng và tình yêu vô điều kiện dành cho Chelsea.


Từ ngày mới nổi lên, Charlotte McKinney đã dành tình cảm đặc biệt cho Chelsea. Siêu mẫu bốc lửa sinh năm 1993 này luôn cổ vũ vô điều kiện cho The Blues bất kể hoàn cảnh đội bóng.


Đáng chú ý, Charlotte McKinney luôn đứng bên cạnh HLV và các cầu thủ trong thời khắc khó khăn nhất, từ thời Mourinho cho đến Conte và Sarri hiện tại. Đây có lẽ mà không ít “cánh mày râu” hâm mộ Chelsea cũng phải học hỏi.

Chính vì tình yêu “trong sáng” đó, cộng thêm thân hình căng mọng với số đo ba vòng là 100-66-91, Charlotte McKinney đã trở thành niềm mơ ước của không ít cổ động viên Chelsea. Chỉ tính riêng trên Instagram, cô nàng siêu mẫu này đã có đến 1,4 triệu người theo dõi.

Trong hơn một năm trở lại đây, Charlotte McKinney thừa nhận cô không còn thời gian xem Chelsea thi đấu vì quá bận rộn công việc. Tuy vậy, cô nàng vẫn thường xuyên cập nhật thông tin và thi thoảng vẫn bày tỏ sự ủng hộ với đội bóng áo xanh.





















Đoàn Dự
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)