Môn khác - thể thao cười 2009-01-14 10:48:00

Người đẹp quần vợt nào sẽ bị phạt vì tội "hở hang"?


Tuần trước Alizé Cornet bị chê trách quá hở hang.
(TT&VH Online) - Các trọng tài của giải quần vợt Australia mở rộng, sẽ diễn ra tại Melbourne từ 19/1 đến 1/2 tới, chắc chắn sẽ phải bận rộn vì lần đầu tiên trong lịch sử giải này, các tay vợt nữ sẽ bị kiểm tra về mặt trang phục!

Tờ Courier Mail cho biết, người đẹp nào mặc hở hang hoặc quá sexy sẽ bị phạt tới 2.000 AUD (khoảng 1.400 USD).

Trọng tài Wayne McKewen quả quyết: "Chúng tôi sẽ kiểm tra chặt chẽ. Các nữ VĐV nên ăn mặc sao cho đúng với môn quần vợt".



Serena Williams sẽ bị phạt vì váy quá ngắn?
Người khiến cho BTC giải Australia mở rộng phải có "biện pháp mạnh" như trên là cây vợt nữ Alizé Cornet.
Tại giải Hopman Cup ở Perth (Australia) diễn ra tuần trước, cô gái người Pháp 18 tuổi này bị nhiều người phàn nàn là ăn mặc quá hở hang: Váy cô quá ngắn, không che hết đồ lót, đã vậy áo của cô lại quá mỏng, lộ khá rõ những thứ "ở bên trong".

Trong số những người phàn nàn có bà Margaret Court. Huyền thoại 66 tuổi từng 3 lần đoạt chức vô địch Wimbledon này khó chịu về xu hướng ngày càng có nhiều cây vợt nữ mặc quá sexy khi ra sân thi đấu.
Bà nói: "Sân quần vợt không phải là nơi người ta hở hang. Các tay vợt nữ không cần phải làm như vậy. Họ cần xác định mình ra sân đểtheer hiện tài năng , chứ không phải để khoe sắc đẹp".


Maria Sharapova sẽ bị phạt vì áo quá hở?

Quyết định của giải quần vợt Australia mở rộng là một gáo nước lạnh đối với không ít cây vợt nữ, bởi kể từ Anna Kournikova cho đến nay, ngày càng có nhiều ngôi sao quần vợt cho rằng cần phải khẳng định tên tuổi của mình không chỉ thông qua thành tích thể thao, mà còn qua vẻ đẹp và phong cách thời trang.
Đáng chú ý là xu hướng này được khá nhiều giải ủng hộ, bởi người ta cho rằng quần vợt nữ có thể thu hút khán giả đến sân cũng như khán giả truyền hình mạnh hơn, nếu các cây vợt nữ còn biết phô trương sắc đẹp của mình.

Hiện vẫn chưa rõ BTC giải quần vợt Australia mở rộng có những quy định cụ thể như thế nào để có thể kế luận một cây vợt nữ có hở hang hay không.

Nếu Alizé Cornet bị chê trách, thì có lẽ phần lớn các cây vợt nữ hiện nay đều có nguy cơ bị phạt.

Những bức ảnh sau cho thấy rõ điều đó:





Ana Ivanovic sẽ bị phạt vì váy quá chật?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)