Sao thế giới 2014-02-12 16:01:22

Người mẫu 9X TRẦN TRÙI TRÙI giữa biển


(Dân trí) - Người đẹp 21 tuổi Lucy Mecklenburgh vô tư tạo dáng giữa biển trong những bộ bikini bé xíu. Không chỉ có vậy, người đẹp còn ngang nhiên cởi áo ngay giữa biển bất chấp những ánh nhìn tò mò của mọi người xung quanh trong một buổi chụp hình quảng cáo.

Mới 21 tuổi nhưng Lucy Mecklenburgh đã tỏ ra rất táo bạo trong các buổi chụp hình. Ngày 3/6 vừa rồi, cô có mặt tại biển để thực hiện một bộ ảnh quảng cáo tại Nice, Pháp.

 


 

 

Nữ diễn viên kiêm người mẫu từng thừa nhận mình là một người “nghiện tập thể dục” vừa chia tay với nam diễn viên Mario Falcone cách đây không lâu. Cô tỏ ra rất vui vẻ và chuyên nghiệp trong buổi chụp hình.

 


Người đẹp 9X thay sang bộ bikini màu đỏ để phục vụ buổi chụp hình


 


Người đẹp 21 tuổi khoe dáng vóc hoàn hảo nhờ chế độ ăn kiêng hà khắc và lịch tập thể dục thể thao đều đặn.




Dáng vóc đáng mơ ước của Lucy


Lucy Mecklenburgh thừa nhận, sau khi chia tay bạn trai, cô lao vào thể thao với một huấn luyện viên riêng để có được thân hình thanh mảnh như hiện tại.




“Tôi vẫn tự tận hưởng cuộc sống. Tôi vẫn có thể thoải mái ăn sô cô la, bánh ngọt hay một tô mỳ Ý như mình thích”, Lucy chia sẻ.




Lucy tạo dáng gợi cảm với bộ bikini màu sẫm. Người mẫu 9X tỏ ra rất chuyên nghiệp và tận tụy với công việc.


Lucy tâm sự, sau khi chia tay bạn trai, cô tự nhốt mình vào phòng hoặc tìm vui tại những nơi ồn ào để giải khuây. Tuy nhiên, chỉ sau đó một thời gian, cô hiểu mình phải làm gì và sống như thế nào để tự thoát khỏi nỗi buồn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)