Khoa học - Lịch sử 2016-06-20 10:31:54

Người ngoài hành tinh đã cố cứu chúng ta khỏi cuộc chiến hạt nhân


Theo tuyên bố của một cựu phi hành gia, người ngoài hành tinh từng đến Trái đất để ngăn chặn cuộc chiến hạt nhân giữa 2 cường quốc thế giới.

Edgar Mitchell, một cựu phi hành gia của Apollo 14 trong nhiệm vụ trong năm 1971 nói với tờ Mirror rằng người ngoài hành tinh đã cố ngăn chặn chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Nga.

Cựu nhân viên Nasa thường xuyên nói về việc mình tin có người ngoài hành tinh từ khi ông đặt chân lên Mặt trăng theo sứ mệnh Apollo 14 năm 1971.

Edgar Mitchell


Ông cho biết tại White Sands (trung tâm nghiên cứu vũ khí Hoa Kì) có vô số lần UFO xuất hiện tại đây và đó cũng là thứ mà người ngoài hành tinh quan tâm.

"Họ muốn biết về khả năng quân sự của chúng ta. Theo tôi, rõ ràng người ngoài hành tinh đang cố gắng ngăn cản chúng ta phát động chiến tranh và giúp duy trì hòa bình trên Trái đất", Edgar cho biết.

Trước đó, ông từng khẳng định người ngoài hành tinh cũng tương tự với những gì mà chúng ta vẫn tưởng tượng, người nhỏ và đầu to, mắt to.

Người ngoài hành tinh đã cố ngăn chặn chiến tranh hạt nhân


Ông còn cảnh báo: "Sự phát triển về vũ khí của người ngoài hành tinh là ngoài sức tưởng tượng của nhân loại lúc này, nếu làm họ tức giận thì chúng ta có thể sẽ bị tiêu diệt".

Trong khi đó, những người tin vào UFO tin vào Edgar, họ cho rằng không phải ngẫu nhiên mà người ngoài hành tinh xuất hiện ngay sau khi chúng ta phát triển vũ khí nguyên tử và công nghệ tên lửa.

Edgar Mitchell trên Mặt Trăng


Còn về phía Nasa, một phát ngôn viên tuyên bố: "Nasa không theo dõi UFO. Nasa cũng không tham gia bất kỳ hoạt động che đậy thông tin nào về người ngoài hành tinh trên Trái đất cũng như ở bất kỳ hành tinh nào khác trong vũ trụ.

Tiến sĩ Mitchell là một người vĩ đại nhưng chúng tôi không cùng quan điểm với ông ở vấn đề này".

Như vậy chúng ta có thể thấy, đây vẫn hoàn toàn là ý kiến của Mitchell, sự thật về sự tồn tại của UFO hay người ngoài hành tinh vẫn còn bỏ ngỏ, chờ chúng ta nghiên cứu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)