Tâm sự - chia sẻ 2013-10-20 09:48:42

người yêu "nghèo" lại còn...........xấu trai.


[size=6]Nhà anh không có điều kiện, bản thân anh nhiều gánh nặng. Anh còn bị hai mắt hơi lệch nhau bẩm sinh, đây là vấn đề tôi lưu tâm nhất.[/size]
Tôi quen anh qua giới thiệu của người quen. Anh làm việc tại Hà Nội, cũng đến tuổi lấy vợ rồi. Công việc ổn định nhưng chưa có nhà, ở luôn cơ quan, cuối tuần lại về quê. Nhà anh không có điều kiện kinh tế. Anh chị làm ăn thất bại, anh đi vay hộ và giờ đang phải gánh nợ thay, số tiền không nhiều cũng không ít. Ngoài ra anh còn nhiều gánh nặng trên vai, bố mẹ già, các cháu (vì anh chị anh giờ mang nợ và không còn khả năng chi trả). Thêm nữa, anh còn bị hai mắt hơi lệch nhau bẩm sinh, đây là vấn đề tôi lưu tâm nhất.
Ảnh minh họa: HH
Mắt là một trong những bộ phận di truyền nhiều nhất, lỡ lấy nhau, tương lai con cái bị như mắt anh thì sao. Anh bươn chải từ nhỏ nên rất chăm chỉ, chịu khó. Anh tốt và chiều tôi lắm. Mặc dù không hề biết nói lời hoa mỹ, không biết nói những câu ngọt ngào, tôi vẫn cảm nhận được tình cảm anh dành cho mình.
Có thể mọi người sẽ nghĩ tôi là con người này nọ, nhưng thời buổi hiện nay cuộc sống không phải màu hồng, tôi ra trường đi làm một năm, thấm thía được điều này. Vấn đề kinh tế tôi có thể chấp nhận, vì bản thân cũng có công ăn việc làm, lương ổn định. Còn về ngoại hình của anh, tôi lo cho con cái tương lai có phải là lo xa quá không? Giờ tôi đang rất bối rối và khó xử, hy vọng mọi người có thể cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)