Môn khác - thể thao cười 2012-08-07 09:03:46

Nhà vô địch Olympic nhìn di ảnh của bà khóc như mưa


[size=2]Đứng trên bục nhận tấm HC vàng quý giá, VĐV điền kinh người Dominica, Felix Sanchez khóc mãi không thôi.[/size]


Felix Sanchez vừa giành HC vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Dominca khi về nhất ở cự ly 400m vượt rào của nam. Chiếc HC vàng lần này rất ý nghĩa với anh. Felix từng giành ngôi vô địch tại Olympic Athens 2004 nhưng thất bại ở Bắc Kinh 2008. Với Felix, chiến thắng giúp anh 'đòi' lại ngôi vương đầy ấn tượng.


Ngay sau khi vượt qua vạch đích, nhà vô địch Olympic gây chú ý khi rút một tấm ảnh trong ngực áo ra, nhẹ nhàng đặt xuống đường chạy rồi quỳ xuống lạy và khóc. Felix cho biết, anh muốn tặng thành tích này cho người bà quá cố, người qua đời đúng lúc anh đang thi đấu ở Olympic Bắc Kinh 2008. 'Tôi muốn bà tự hào về tôi, vì thế tôi cho in tên bà trên đế giày', VĐV 34 tuổi nghẹn ngào tâm sự.


Felix vẫn chưa hết xúc động khi lên bục nhận huy chương. Nhà vô địch chạy vượt rào nước mắt tuôn rơi, mếu máo vẫy tay chào khán giả sau khi nhận HC vàng. Felix chia sẻ: 'Ngày bà qua đời, trái tim tôi như tan vỡ. Mỗi khi thi đấu tôi vẫn để ảnh bà trong túi áo bên phía ngực trái'.


Việc người bà thân yêu ra đi ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý thi đấu của Felix khi anh bước vào thi đấu vòng loại tại Bắc Kinh. 'Tôi đã chạy rất tệ. Cả ngày hôm đó tôi chỉ còn biết khóc. Sau Olympic Bắc Kinh, tôi tự hứa với lòng mình sẽ giành một tấm huy chương dành tặng bà và hôm nay, tôi đã thực hiện được lời hứa đó', nhà vô địch hiếu thảo xúc động phát biểu.


Hình ảnh VĐV điền kinh cố mím môi để không bật khóc thành tiếng trong khi nước mắt tuôn rơi khiến đối thủ và khán giả trên sân cũng như khán giả truyền hình xúc động.




Nước mắt Felix vẫn không ngừng tuôn rơi khi quốc ca Dominica cất lên, anh phải dùng tay ôm miệng để kìm nén cảm xúc. Anh là VĐV lớn tuổi nhất Olympic giành HC vàng ở cự ly 400m chạy vượt rào. Tháng tới, Felix sẽ đón tuổi 35.


Sau khi trấn tĩnh và lau nước mắt, Felix rạng rỡ chụp ảnh cùng hai đồng nghiệp giành HC bạc và HC đồng là Michael Tinsley (Mỹ) và Javier Culson (Puerto Rico).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)