Tin tức - pháp luật 2014-07-24 11:34:48

NHM mong Isaac và Jun yêu nhau trọn đời. Ta nói tụi 365 bê đê mà tụi con gái éo tin =))



[size=6]Trên trang cá nhân của mình, Isaac đã chính thức nói lời yêu thương với Jun.[/size]

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây, nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới của Jun, Issac gây bất ngờ khi công khai bày tỏ tình cảm của mình trong nhiều năm qua dành cho cậu bạn trong nhóm.
Trên trang cá nhân của mình, trưởng nhóm 365 đã nói lời yêu thương với Jun- thành viên nhóm 365. Trước đây, cả hai đều phủ nhận tất cả mọi đồn đoán xung quanh mối quan hệ này dù đã không ít lần cặp đôi này bị bắt gặp tình tứ cùng nhau đi du lịch và trao cho nhau những cử chỉ trên mức tình bạn.
Isaac tỏ tình cùng Jun
Mặc dù mới đăng tải cách đây vài phút nhưng dòng chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ thậm chí họ còn chúc phúc và mong Isaac và Jun sẽ yêu nhau trọn đời. 
Đa số người hâm mộ tỏ ra phấn khích khi thấy hai người yêu nhau
Có thể nói, sau một khoảng thời gian dài ăn, ngủ và luyện tập dưới ngôi nhà chung, bị cách ly với những mối quan hệ bên ngoài, gặp nhiều khó khăn về tính cách giữa các thành viên nên đã làm dấy lên nhiều  tin đồn về chuyện tình cảm nội bộ trong nhóm.
Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, cả 4 thành viên trong nhóm 365 chia sẻ: “Tụi mình cũng thèm có bạn gái lắm lắm, nhưng công việc và lịch sinh hoạt của công ty nên phải tạm hy sinh tình cảm cá nhân”.
Có thể thấy tình cảm giữa các thành viên trong nhóm 365 luôn khắt khít và chân thành. Tuy chỉ là một câu chúc cùng hình ảnh đơn giản nhưng đó cũng là món quà tình cảm mà nhóm trưởng Isaac dành cho thành viên 365 trong ngày sinh nhật.
Cả hai thường xuyên bị bắt gặp 'cặp kè' cùng nhau

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)