Bóng đá 2013-04-21 11:01:27

Những bỏ lỡ đáng tiếc ở danh sách rút gọn của PFA


[justify]Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh quốc vừa đưa ra bản danh sách rút gọn Cầu thủ của năm. 6 cái tên Robin van Perise, Michael Carrick, Luis Suarez, Eden Hazard, Juan Mata, Gareth Bale rất xứng đáng. Tuy nhiên, sự vắng mặt của những Michu, Baines hay Cazorla là điều đáng tiếc thực sự. 
[/justify]
[justify][justify]
1. Santi Cazorla (Arsenal): Về tài năng, Cazorla không hề thua kém Hazard hay Mata. Xét theo những thống kê, mùa này, anh đã ghi 12 bàn thắng, 7 đường chuyền thành bàn cho Pháo thủ.
2. Leighton Baines (Everton): Baines đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất của mùa này với khả năng công thủ toàn diện. Dù là hậu vệ, Baines đã có đến 5 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Premier League.
3. Michu (Swansea): Có thể nói Michu là hiện tượng và là bản hợp đồng thành công nhất của Premier League mùa này. Sau 30 trận, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được 17 bàn thắng, kiến tạo 2.
4. Marouane Fellaini (Everton): Everton đã có một mùa bóng rất thành công trong đó, Fellaini chính là đầu tàu với khả năng chiếm lĩnh khu trung tuyến cực tốt của mình. Tiền vệ người Bỉ đã ghi được 11 bàn thắng, 5 đường kiến tạo cho đến thời điểm này của mùa bóng.
 
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)