Sao Việt 2014-07-03 08:01:29

))**Những bộ trang phục đẹp của Hà Hồ khi ngồi ghế nóng++++vừa đẹp lại vừa sang chảnh


Hiếm nữ ca sĩ nào có gu thời trang đẳng cấp như Hồ Ngọc Hà. Trong sự kiện cũng như trên ghế nóng các cuộc thi, cô luôn rạng rỡ và nổi bật nhất bởi cách phối đồ cực phong cách.

Tại The Voice 2013, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình phong cách cổ điển xuyên suốt hầu hết các đêm thi. Trong ảnh là cách lựa chọn hoàn hảo với áo ánh kim, váy swing có họa tiết ton-sur-ton và giày Mary Jane. Dưới ánh sáng sân khấu, Hà Hồ đẹp như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.
Váy peplum họa tiết hoa rạng rỡ nhưng không lòe loẹt được Hà Hồ chọn lựa cho buổi tiếp theo của vòng liveshow. Đôi giày màu xanh ton-sur-ton như tăng thêm sự hài hòa cho tổng thể trang phục.
Váy đuôi cá ngắn màu đỏ kết hợp với thắt lưng metallic tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo chọn màu son đỏ để set đồ này thêm ấn tượng.
Thay vì diện đầm secquin sexy như nhiều mỹ nhân khác, Hà Hồ chọn cho mình một thiết kế rất kín đáo. Thế nhưng, chính nét kín đáo này lại giúp cô ăn điểm tuyệt đối bởi sự sang trọng, nhã nhặn hiếm có.
Trong đêm chung kết The Voice 2013, Hà Hồ chọn chiếc áo dài chấm bi với điểm nhấn là phần tay bồng. Thiết kế này giúp cô vừa mang đậm nét cổ điển, vừa không trở nên cũ kỹ và già cỗi.
Tại cuộc thi nhảy Got to dance, Hà Hồ ngồi ghế giám khảo với những trang phục trẻ trung và năng động hơn. Tại buổi họp mặt đầu tiên, cô diện trang phục giản dị với áo thun in hoa, quần jean, mũ và thắt lưng ton-sur-ton. Hà Hồ vẫn đẹp và lôi cuốn mà không cần những trang phục cầu kỳ, xa hoa.
Áo họa tiết và chân váy bút chì màu vàng sequin – một cách kết hợp vừa đơn giản vừa nổi bật.
Tại cuộc thi X Factor 2014, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa chứng tỏ goute thời trang đẳng cấp của mình. Trong một buổi ghi hình, nữ giám khảo chọn chiếc váy tím nhạt có những đường cut-out tinh tế. Mẫu váy nằm trong BST xuân hè 2014 của thương hiệu Versace. 
Váy dài với phần tay bồng mix cùng giày tone sur tone và vòng cổ có họa tiết độc đáo được chọn cho vòng Tranh đấu diễn ra ngày 11/4.
Không phải ai cũng có thể diện những thiết kế độc đáo một cách đẹp mắt như Hà Hồ. Trong ảnh là chiếc váy mỏng màu kem với điểm nhấn là bông hoa to trước ngực được Hà Hồ chọn cho buổi ghi hình ngày 6/5. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)