Chuyện lạ 2013-08-17 08:54:55

Những cái chết oái ăm nhất TG


Chết vì một con bò rơi từ trên trời xuống, hay chú chó bất ngờ nhảy lên xe đâm chết… là những cái chết oái oăm và thương tâm mà không ai có thể ngờ tới.
 
Bò từ trên trời rơi xuống đập trúng đầu

 
Ngày 10/7/2013, một người đàn ông Brazin 45 tuổi đang ngủ, thì bất ngờ 1 chú bò từ trên trời, đập thủng mái nhà bằng amiang rơi xuống. Theo cảnh sát địa phương, con bò thoát ra từ một trang trại gần đó và leo lên ngọn đồi phía sau nhà, họ đang tìm kiếm chủ sở hữu gia súc và anh ta có thể đối mặt với tội ngộ sát.
 

 
Đang hẹn hò thì bị sập lan can chết
 
Người phụ nũ xấu người Mỹ 35 tuổi, tên là Jennifer, giám đốc quảng cáo 1 công ty ở Mahhhatan. Trong lần hẹn hò đầu tiên với bạn trai ở nhà, họ ngồi tình tứ hút thuốc với nhau ở lan can, bất ngờ lan can sụp, cô gái rơi từ tầng 17 xuống. Bạn trai cô chỉ biết ngậm ngùi đi thang máy xuống nhìn xác người bạn gái của mình.
 

 
Trọng tài bị thí sinh đâm lao trúng họng
 
Tháng 8.2013, một trọng tài chuẩn bị tổ chức thi phóng lao thì bị một tuyển thủ 15 tuổi vô tình ném lao đâm trúng họng. Vị trọng tài lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu, phẫu thuật, nhưng do bị đâm trúng động mạch chủ bị thủng chảy quá nhiều máu, nên sau khi phẫu thuật đã qua đời.
 

 
Chết vì nôn sau khi ăn gián sống
 
Sau khi dành chiến thắng tại cuộc thi ăn gián sống ở Florida, Edward Archbold (32 tuổi) đã nôn mửa và chết tại 1 bệnh viện gần đó. Nguyên nhân do nghẹt thở và sặc trong quá trình nôn.
 

 
Bị chó cưng lái xe đâm chết
 
Cặp vợ chồng James Campbell (68 tuỏi) và vợ Iris Fortner (56 tuổi) sau khi bước xuống xe, bất ngờ chú chó nhảy phốc lên và dậm chân vào cần tăng tốc. Chiếc xe đâm vào Campbell và chạy qua người ông khiến người đàn ông xấu số chết ngay tại chỗ.
 

 
Bị trăn nuôi siết cổ chết
 
Chàng trai Mỹ 34 tuổi đã bị chính con trăn nuôi của mình (dài 2,75m) cuốn dần quanh vai, rồi đến cổ và siết chặt. Khi cảnh sát tới, anh đẫ nằm trên mặt đất, trăn vẫn quấn chặt quanh cổ. Cảnh sát và nhân viên y tế phải mất vài giờ để gỡ con trăn ra.
 

 
Chơi trò giả chết trên Facebook bị chết thật
 
Một chàng trai người Úc cùng bạn chơi trò giả chết ở ban công lầu 7 đã vô tình ngã khỏi ban công và qua đời. Cảnh sát đã cảnh báo nhiều người giả chết, như nhảy cầu, nhảy vào ga xe lửa đã vô tình đẩy mình vào những cái chết thật thương tâm.
 

 
Chết vì bị hàng ngàn con ong đốt
 
Ngày 1/6/.2013, một người đàn ông ở Mỹ quyết định dùng máy kéo để dọn tổ ong ở trong chuồng gà. Bất ngờ hơn 1000 chú ong đã lao ra đốt ông. Dù hàng xóm và con gái tìm mọi cách cứu, nhưng khi đó người ông đã tím tái với hàng loạt vết đốt ở cổ và cánh tay.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)