Tin tức - pháp luật 2013-04-13 13:09:49

Những kiểu ăn chặn trên thân xác gái bán dâm


Mới đây, cơ quan điều tra công an Q.3 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Tạ Ngọc Nam (SN 1975, ngụ Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3, TP.HCM) và đồng bọn về hành vi “môi giới mại dâm”.
Đây là một trong những đường dây "chân dài" bán dâm có giá tiền triệu mỗi lần đi khách, nhưng bị “tú ông” Nam và “chân rết” của hắn ăn chặn gần hết.
Sau nhiều ngày theo dõi, trưa 6/3, các trinh sát ập vào một khách sạn trên đường Nguyễn Đình Chiểu (P.2, Q.3), và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Mở rộng điều tra, công an tiến hành bắt giữ “ông tú” cầm đầu đường dây tổ chức, môi giới gái mại dâm này là Tạ Ngọc Nam cùng 4 đối tượng khác.
 


Nhóm "tú ông" do Tạ Ngọc Nam cầm đầu chuyên ăn chặn tiền của gái bán dâm.

 
Theo lời khai của các đối tượng, đường dây này hoạt động được hơn 3 tháng dưới sự điều khiển của Tạ Ngọc Nam. Các đàn em được Nam chỉ đạo xuống tận miền Tây tìm kiếm các “chân dài”. Vì vậy, đường dây mại dâm này hoạt động khá bận rộn vì “hàng” đều được tuyển chọn hết sức kỹ càng.
Để tránh sự chú ý của cơ quan công an, các cô gái chỉ được “hành nghề” khi có sự chỉ đạo của Nam. Khi có khách, Nam liên lạc với đàn em Lâm Sơn Hoàng (SN 1988, ngụ Q.3), sau đó, Hoàng gọi cho chủ “lò” Trần Minh Tài (SN 1983, ngụ Q.7) điều gái đến khách sạn để “giao dịch” với giá 1,5 triệu đồng/lần.
“Tú ông” Nam và đồng bọn trực tiếp thu tiền của khách mua dâm. Bọn chúng bóc lột “sức lao động” của gái bán dâm khi lấy tiền môi giới đến hơn 75%, còn các cô gái chỉ được hưởng 300.000 đồng/lần bán thân.
Theo một điều tra viên, hầu hết các cô gái tham gia trong đường dây này đều ở các tỉnh miền Tây, không học hành, không nghề nghiệp ổn định nhưng lại muốn “ngồi mát ăn bát vàng” nên đã bán “vốn tự có”.
Trong vụ phá đường dây môi giới hoa khôi, người mẫu, diễn viên bán dâm do ''tú bà'' Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, Hoa hậu Nam Mekong 2009) từng gây chấn động làng giải trí Việt, cũng có nhiều tình tiết bất ngờ trong đường dây mại dâm “vip” này, nhất là những kiểu ăn chặn lẫn nhau giữa các “đồng nghiệp”.
Các bị can trong đường dây này còn có Trần Quang Mai (42 tuổi, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (25 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận), Trần Thị Hoa (còn gọi là Thiên Kim, 27 tuổi, quê Hải Dương), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, quê Cần Thơ) và Lương Quốc Huy (SN 1987, quê Bình Thuận).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)