Sao thế giới 2013-10-18 06:30:31

!.......Những MC Hàn mặc mát mẻ lên truyền hình=.....làm khán giả nóng mắt


[justify]Dẫn dắt một chương trình trên sóng truyền hình, nhưng nhiều MC Hàn dường như vẫn chưa ý thức hoặc cố ý làm hình ảnh của mình trở nên xấu đi trong mắt công chúng.ợp Model nhất.[/justify]

 
[justify]Nhiều người nghĩ rằng, nghề MC là một công việc đơn giản. Họ chỉ cần nói theo kịch bản viết trước. Song thực tế, để trở thành một MC giỏi, chuyên nghiệp phải lĩnh hội nhiều yếu tố như hiểu biết rộng về lĩnh vực, truyền đạt dễ hiểu, lôi cuốn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của MC cũng là một khía cạnh được công chúng quan tâm và soi xét khá kỹ càng.
Thường, trang phục lên sóng truyền hình phải qua kiểm duyệt khá gắt gao tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, một số chương trình Hàn Quốc vẫn vấp phải những hạt sạn không đáng có. Đó là khi các nữ MC thích thể hiện nét đẹp bản thân một cách thái quá. Những MC này dường như vẫn chưa ý thích hoặc cố ý làm xấu hình ảnh bản thân trong mắt công chúng. Thay vì mặc bộ quần áo lịch sự, gợi cảm kín đáo thì họ lại lựa chọn những chiếc váy ngắn cũn cỡn bó sát hay buông lơi vòng 1 khiêu khích. Đẹp đâu chưa thấy, nó chỉ khiến người xem đài thêm tức giận vì cảm thấy không được tôn trọng. 
Như trường hợp của Park Eun Ji sinh năm 1983 chẳng hạn, cô thường xuyên làm nóng dư luận từ vấn đề váy áo đến hành vi ứng xử như xé áo, làm ướt người, thổi bóng để trong ngực… Nói nữ MC này non trẻ về mặt kinh nghiệm chẳng đúng bởi cô đã có 7 năm trong nghề dự báo thời tiết của đài MBC. Không chịu nổi sự thái quá của Park Eun Ji, một khán giả đã phải kêu than với nhà đài: "Thật khó chấp nhận một nữ MC xuất hiện trên truyền hình lại ăn mặc như vậy. Cứ thế này rất đáng lo ngại với tâm hồn các cô cậu bé đang tuổi lớn".
Won Ja Hyun cũng là một nữ MC bị nhiều chỉ trích khi làm công việc dẫn chương trình. Không làm những việc quá lố như Park Eun Ji kể trên, song Won Ja Hyun lại thường xuyên xuất hiện với trang phục thiếu váy. Những chiếc váy ngắn cũn được nữ MC 29 tuổi khai thác tối đa.
Có thể nói, nghề MC "dâu trăm họ" để được tất thảy công chúng yêu mến là điều không hề dễ dàng. Một người thông minh sẽ biết cách dung hòa để không mất đi cái tôi cá nhân mà vẫn được lòng đám đông.
Đấy là nói về mặt trang phục MC, nhiều kênh truyền hình cũng lợi dụng sự cố lộ hàng của người qua đường làm hình minh họa cho chương trình nhằm "câu khách". Cụ thể là cách xây dựng một tin dự báo thời tiết của nhà đài Nhật Bản đã khiến cư dân mạng tức giận. Hình ảnh những nữ sinh mặc áo trắng ướt sũng được đưa ra làm dẫn chứng cho trời mưa, hay một cô gái bị tốc váy dành cho ngày  bão gió to…

Một kênh truyền hình Nhật Bản có lối xây dựng bản tin thời tiết rất phản cảm

 

Một nữ MC gây chú ý khi xuất hiện với chiếc váy khoét ngực sâu ngút ngàn. Không chỉ thế, việc gắn chiếc mic càng khiến khu vực nhạy cảm đó thêm nổi bật. Đến anh chàng cũng dẫn - nam diễn viên Shin Hyun Joon cũng phải mất tập trung


Hình ảnh thiếu tôn trọng khán giả của ca sĩ Han Young khi làm MC cho chương trình Star new của Y-Star


Pha khoe ngực gây sốc của một nữ MC


Nhiều nữ MC dường như thiếu ý thức hoặc cố ý làm xấu hình ảnh của chính mình


Thật khó chấp nhận màn khoe nội y đầy phản cảm thế này khi dẫn một chương trình truyền hình


Màn xé áo, xé váy gây sốc của nữ MC Park Eun Ji


Won Ja Hyun dẫn chương trình với những chiếc váy không thể ngắn hơn


Tận dụng hình thể đẹp, cô nàng coi chương trình mình dẫn chẳng khác gì một sàn diễn thời trang



Những chiếc váy ngắn đôi khi cũng quay lại phản chủ


Won Ja Hyun phản cảm với váy ngắn khoe đôi chân bơi trơn bóng loáng


Cô nàng Kang Ye Bin với màn khoe ngực tức mắt

 

 
[/justify]
Trang An
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)