Phim ảnh 2012-12-04 02:57:01

Những style tạo dáng kinh điển của điện ảnh


Siêu Nhân, Người Nhện, Ultraman… bạn từng bắt chước những style nào rùi?
 

Kiểu "lướt gió" của Jack và Rose: Hình ảnh cặp tình nhân trong Titanic dang tay đứng trước mũi tàu không thể kinh điển hơn.

Kiểu choãi chân của Charlie Chaplin (Vua hề Sác lô): Hình tượng kinh điển của bậc thầy hài kịch với bộ vest đuôi tôm, tay vung vẩy ba toong và dáng đi choãi hai chân ra ngoài.

Kiểu phi thân của Super Man: Đã có ai từng hóa thân thành Siêu nhân bằng cách trùm chăn lên vai rùi một tay giơ lên trời một tay đặt bên hông như thế này chưa?

Kiểu né đạn trong The Matrix: Sau khi bộ phim Ma trận ra lò không ít fan từng tập tành bắt chước kiểu né đạn "ảo tung chảo" của nhân vật chính Neo, trông thế thôi nhưng mà uốn dẻo được như phim thì khó lắm đấy nhé.

Kiểu phóng tơ của Spider Man: "Hai ngón cụp ba ngón xòe" của chàng Người Nhện trông cứ như múa ý, dù bắt chước cũng khá đơn giản nhưng vì chả có tơ nhả ra được như phim nên không tạo được hiệu ứng.

Kiểu đấm ngực của King Kong: Hai tay nắm lại đấm thùm thụp vào ngực, vừa đấm vừa ngửa cổ lên trời gào thét như… khỉ đột, cái này nhìn vừa oai lại vừa xả stress tốt nè ^^.

Kiểu Ultraman: Một thời các em nhỏ đua nhau làm động tác hai tay giao nhau rồi hô to :"Ultraman!". Tư thế này cùng với Siêu nhân trứng muối chính là tạo dáng kinh điển một thời của tuổi thơ.

Kiểu tốc váy của Marilyn Monroe: Trong phim The Seven Year Itch (1955), Marilyn Monroe từng đứng trên nắp thông gió để tạo nên kiểu pose hình bất hủ, làm cánh mày râu say đắm hơn nửa thế kỷ. Chính vì nó kinh điển và quyến rũ điên đảo như vậy nên để bắt chước được y chang cũng khó thôi rồi, các bạn nữ coi chừng "lồ lộ" ra hết thì chết.

Kiểu chỉ súng vào gương của Robert De Niro: Trong phim Taxi Driver (1976), Robert có thói quen luyện tập cách nói năng, điệu bộ với bản thân mình trong gương, kiểu giơ súng nhằm vào chính mình của anh trông rất ngầu.

Kiểu nhảy cha cha trong Pulp Fiction (1994): Trong phim, John Travolta và Uma Thurman nhảy đôi, cả hai đối mặt nhau cùng giơ tay chữ V lướt qua hai mắt, động tác dễ thương này sau đó trở nên rất nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên các sàn nhảy.

Kiểu võ say của Thành Long: Ngôi sao võ thuật Thành Long trong Túy quyền (Drunken Master) với điệu bộ lảo đảo chực ngã, thi thoảng lại khum tay làm thành cái chén rót rượu vào mồm vô cùng quen thuộc.

Kiểu Lý Tiểu Long: Nhân vật anh hùng võ thuật được rất nhiều người coi làm hình mẫu để rèn luyện cơ bắp, cầm côn nhị khúc đứng trước gương tạo dáng, hay đơn giản là học cách giơ tay nhấc chân của Lý Tiểu Long rồi hét lên vài tiếng cho đúng chất.

Kiểu "trêu hoa ghẹo nguyệt" của Châu Tinh Trì trong Vua hài kịch 1999. Kiểu này mấy anh chàng cẩn thận coi chừng "năm đứa con về với má" ngay đấy ^^.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)