Chuyện shock 2014-01-10 14:26:39

Phẫn nộ với status vô cảm của nữ sinh


[size=6]Status của một cô gái trẻ về “người nhà quê” khiến cư dân mạng không khỏi bị sốc.[/size]
Mới đây, đoạn status của một cô gái trẻ sau khi được đăng tải và chia sẻ trên trang facebook cá nhân đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Chẳng là trong dòng chia sẻ của mình, cô gái này đã buông lời nói vô tâm và “độc ác” khi đề cập tới gió mùa đông bắc và người “nhà quê”. Rất nhiều ý kiến tỏ ra ngán ngẩm và tiếc cho một cô gái có một khuôn mặt xinh xắn nhưng lại có hành động thiếu suy nghĩ và “độc ác”.
Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì chủ nhân của dòng status trên là một nữ sinh hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

 

 
 

Một thành viên trên mạng xã hội có nickname Madlife1007 đã giật mình khi đọc được những dòng chia sẻ này và tự hỏi phải chăng đây là biểu hiện xuống cấp đạo đức của một bộ phận giới trẻ, mà cô gái này chỉ là nằm trong số đó:
“Tôi không khỏi “giật mình” trước các biểu hiện xuống cấp về đạo đức của một cô gái có khuôn mặt khả ái, dễ thương khi tung một câu status trên Facebook cá nhân rất đỗi kinh hoàng: “Mai không khí lạnh à! Cầu cho bọn nhà quê chết hết đi cho nước Việt Nam đỡ nghèo”.
Giật mình hơn khi xem thông tin cá nhân cô gái này có tới hơn 2.100 người theo dõi. Trời ơi, một cô gái chẳng có gì để đáng học hỏi mà sao nhiều người theo dõi thế? Phải chăng cô gái này có chút nhan sắc nên nhiều người bị bùa mê thuốc lú nên mới để ý đến.
Tôi thấy nhan sắc cô gái dễ thương bao nhiêu thì đạo đức của cô này xấu xí bấy nhiêu. Xấu về cả tâm hồn lẫn nhân cách, xấu đến mức tôi phải gọi là ác quỷ. Vì những con người có tâm quỷ ác mới thốt lên được những câu “Cầu cho bọn nhà quê chết hết đi cho nước Việt Nam đỡ nghèo”. Những con người đó có đáng để hơn 2.100 người theo dõi không? Thật là hết thuốc chữa. Phải chăng đạo đức của lớp trẻ bây giờ quá suy thoái rồi?”.
Đồng tình với ý kiến trên, bạn Hương My còn cho rằng các bạn trẻ thời nay đang lạm dụng và sử dụng sai mục đích của facebook, mạng xã hội: “Các bạn trẻ đang lợi dụng sự phát tán nhanh chóng trên mạng xã hội mà sử dụng chiêu trò để được nổi tiếng. Tôi không hiểu sao một cô gái xinh đẹp lại có thể thốt nên những lời nói kém nhận thức và vô tâm như vậy”,
“Có phải con gái càng xinh càng giàu thì não càng phẳng không nhỉ? không có ý “vơ đũa cả nắm” nhưng gặp quá nhiều trường hợp thế này rồi. Đọc dòng chia sẻ xong mà ngán ngẩm chẳng biết phải nhận xét sao nữa. Đến sợ các bạn trẻ, ăn sung mặc sướng rồi tự cho mình cái quyền ăn nói lung tung”, Quang Tuấn bức xúc bình luận.
Bên cạnh những lời chỉ trích, “ném đá” dòng status trên thì cũng ý kiến cho rằng rất có thể cô gái này lại là nạn nhân của facebook giả: “Dạo này nhiều bạn trẻ thường bị những thành phần xấu lợi dụng hình ảnh để làm facebook giả rồi đăng ảnh nóng, những phát ngôn gây sốc để làm ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự của những người này. Mọi người hãy cẩn thận, rất có thể chủ nhân của dòng status “ác độc” kia không phải là cô gái trong ảnh”, Minh Hiếu bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)