Chuyện shock 2014-01-10 14:33:03

Lão 77 tuổi dụ kẹo bé gái để làm trò đồi bại


Xét tính chất nghiêm trọng của vụ án, mặc dù bị cáo đã 77 tuổi nhưng HĐXX vẫn tuyên phạt bị cáo 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.
8h ngày 20-5-2013, Đỗ Trọng Liêm, sinh 1936, ở thôn Lạng Côn, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng, đi xe đạp đến nhà ông P.H.Đ chơi. Khi đến nơi, ông Đ. không có ở nhà mà chỉ thấy có cháu gái ông là P.T.H, sinh ngày 28-10-2000, đang ở nhà liền kề một mình.

 
Một bé gái bị xâm hại tình dục (Ảnh có tính chất minh họa)
Trước đó, Liêm từng đến chơi nhà ông Đ nhiều lần nên biết cháu H. bị thiểu năng bẩm sinh và hạn chế khả năng nhận thức. Những ý nghĩ rồ dại của lão già hám dục khiến Liêm vội vàng dựng xe đạp ở chỗ khuất rồi kéo cháu H vào trong nhà, cho cháu kẹo. Cháu H ngây thơ nghe theo mà không hề biết nguy hiểm đang ập đến, Liêm kéo cháu H nằm ngửa trên giường, rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Khi Liêm đang loay hoay với cháu H thì ông Đ về bắt gặp, lôi Liêm ra và đấm thẳng vào mặt.
Ngày 18-12, TAND thành phố Hải Phòng đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm Đỗ Trọng Liêm về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Tại phiên toà, các vị hội thẩm nhân dân trong Hội đồng xét xử liên tục đặt ra các câu hỏi chất vấn về hành vi đồi bại của lão.
Xét tính chất vụ án là đặc biệt nghiêm trọng, cháu H chỉ là một đứa trẻ, hồn nhiên trong trắng nhưng vì dục vọng thấp hèn của bản thân mà lão đã thực hiện hành vi xúc phạm nhân phẩm của cháu gái mới 12 tuổi, làm ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ em, gây mất trật tự trị an, gây tâm lý hoang mang, lo sợ cho các bậc phụ huynh có trẻ em gái, nên pháp luật cần xét xử nghiêm.
Dù đã xem xét tới các tình tiết giảm nhẹ như: thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, khi phạm tội bị cáo 77 tuổi, là người già… nhưng không vì thế mà Hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt. Trả giá cho hành vi đồi bại của mình, Đỗ Trọng Liêm đã phải nhận hình phạt 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, đồng thời phải bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm, sức khoẻ cho cháu H là 8 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)