Dân chơi 2018-11-07 04:37:48

Phú nhị đại số 1 Trung Quốc: Chỉ thích mỹ nữ ngực 'khủng', bỏ trăm tỷ làm phim lăng xê bạn gái


Có tiền có tài lại thông minh và phát ngôn "cực chất", chừng đó cũng đủ khiến các cô nàng mê mẩn Vương Tư Thông - phú nhị đại nổi tiếng nhất Trung Quốc.



Danh sách bạn gái dài dằng dặc toàn mĩ nữ

Vương Tư Thông ngậm thìa vàng mà lớn lên. Không chỉ sinh ra trong một gia đình giàu có, anh cũng tự làm nên cơ ngơi của riêng mình. Thậm chí, "cậu ấm" nhà họ Vương còn không màng đến chuyện kế thừa gia sản của bố.

Tuổi trẻ, giàu có, ngoại hình sáng sủa lại có đầu óc cực kỳ thông minh, Vương Tư Thông dễ dàng "cưa đổ" các cô gái.

Chẳng thế mà danh sách bạn gái của "cậu ấm" sinh năm 1988 dài dằng dặc.

Hình ảnh về dàn bạn gái cũ của Vương Tư Thông.

Tất cả các bạn gái của Vương Tư Thông đều sở hữu vẻ bề ngoài tuyệt sắc. Vóc dáng của ai cũng vô cùng nóng bỏng và đặc biệt đều sở hữu vòng một "khủng". Sở thích tìm bạn gái có vòng một lớn của thiếu gia họ Vương được chính anh chia sẻ với phóng viên vào năm 2015.

Danh sách các cô gái có thể kể đến như Vương Dĩnh, Trương Thiến, Diêu Tinh Đồng, Tống Lượng, Triệu Tử Dịch, Trâu Dương, Trương Dư Hi, Trần Văn Tiệp, Thẩm Á Đình, Vệ Vy Vy, Lý Lộ Nhất….

Vương Dĩnh
Trần Văn Tiệp.

Dù các mối tình của thiếu gia Bắc Kinh này chỉ kéo dài vài ba tháng song phần lớn các cô gái vẫn cam tâm tình nguyện mà yêu đương. Hơn hết, ai cũng mong ước được trở thành "bà Vương".

Số lượng các cô nàng như thế nhiều đến nỗi Vương Tư Thông cũng được mệnh danh là "ông chồng quốc dân".

Khi cưa cẩm cô gái nào, thiếu gia này cũng tỏ ra cực kỳ bạo chi và lãng mạn. Như hồi đang theo đuổi Lý Lộ Nhất, thiếu gia này đã viết chữ "Lộ" rất to trên tuyết rồi chụp lại. Cô gái này cũng từng khoe bức ảnh đó trên trang cá nhân nhưng nhanh chóng xóa đi ngay sau khi cả hai chia tay.

Lý Lộ Nhất.

Tuy vậy "phốt" tình trường của Vương Tư Thông không phải là không có. Dù thay bạn gái sau 1,2 tháng bên nhau là chuyện diễn ra thường xuyên vậy nhưng anh từng có quãng thời gian 22 tháng yêu đương cũng cô nàng Tống Lượng.

Tuy nhiên, sau khi chia tay Tống Lượng lại không ngừng nói xấu bạn trai cũ trên Instagram. Không chỉ thế, cô còn đăng bán hết các món quà xa xỉ từng được bạn trai tặng trong thời gian hẹn hò.

Tống Lượng.

Mối tình khiến Vương Tư Thông bị chỉ trích nhiều nhất là với Tuyết Lê. Vốn là một người đẹp lại kinh doanh giỏi, Tuyết Lê cũng có lượng fan đông đảo. Thành tích học Đại học của cô cũng xuất sắc vô cùng. Có tin đồn cho rằng đây là người bạn gái duy nhất của Vương Tư Thông được ông Vương Kiện Lâm chấp nhận.



Tuyết Lê.

Sau đó họ vẫn chia tay nhau. Tuyết Lê lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ dân mạng. Thậm chí người ta còn cho rằng Vương Tư Thông ngoài giàu có ra thì còn lâu mới xứng với người vừa có tiền, có tài lại có sắc như Tuyết Lê.

Thói quen tặng quà xa xỉ trong yêu đương và quyết bỏ trăm tỷ lăng xê bạn gái

Vốn có tài sản chẳng biết tiêu bao nhiêu đời mới hết, Vương Tư Thông tiêu xài vô cùng hào phóng. Không chỉ cho bản thân mình hay cún cưng Khả Khả mà với các cô bạn gái, Vương thiếu gia cũng chẳng hề tiếc tay.

Chuyện đưa bạn gái đi du lịch và di chuyển trên du thuyền xa hoa hay ở khách sạn hạng sang là quá bình thường. Vương Tư Thông còn rất bạo chi mua sắm.

Cô bạn gái MC Trần Văn Tiệp trong thời gian yêu nhau đã được tặng một chiếc xe Maserati đắt đỏ và 20 túi Chanel sang chảnh. Tổng giá trị của số quà tặng lên đến hàng chục tỷ đồng.

MC Trần Văn Tiệp.

Tuy nhiên, màn vung tiền vì người đẹp nổi tiếng nhất của Vương Tư Thông lại dành cho cô nàng có tên Đàm Diêm Diêm, sinh năm 1995. Diêm Diêm là quán quân chương trình "Xin chào nữ thần" do Vương Tư Thông sản xuất.

Đàm Diêm Diêm tốt nghiệp Học viện tài chính Quảng Đông. Nhờ nhan sắc thuần khiết xinh đẹp cùng khả năng học tập xuất sắc, mỹ nhân này rất được lòng cư dân mạng.



Mỹ nhân khiến Vương Tư Thông "chi đậm" nhất.

Muốn Đàm Diêm Diêm được nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn, thiếu gia họ Vương đã quyết tâm bỏ ra hàng ngàn vạn NDT (ước chừng lên đến hàng trăm tỷ đồng) để đầu tư sản xuất bộ phim chiếu mạng Trở Lại Địa Cầu.

Được biết, nguyên nhân khiến Vương Tư Thông "bạo chi" là Đàm Diêm Diêm muốn thỏa mãn ước mơ được đóng phim.

Thiếu gia ân cần với Đàm Diêm Diêm.

Thông tin này khiến dân mạng Trung Quốc lại được phen bàn tán và "ngả mũ" trước độ "chịu chơi" của Phú nhị đại nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)