Bóng đá 2013-10-06 01:40:17

Real mua thằng ăn hại 100 củ euro về chấn thương liên miên


Cầu thủ đắt giá nhất của Real sẽ phải rời xa sân cỏ hơn 20 ngày để điều trị chấn thương bắp đùi.

Từ khi chuyển đến đầu quân cho Real với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, Gareth Bale mới chỉ một lần được góp mặt trong đội hình một của CLB Hoàng gia. Trong khoảng thời gian có mặt ở Real, cầu thủ người xứ Wales phải ngồi dự bị 132 phút tính cho đến thời điểm hiện tại.
Gareth Bale dính chấn thương bắp đùi.
Trước trận gặp Copenhagen, Gareth Bale hy vọng lần đầu được góp mặt vào đội hình chính thức trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Bernabeu. Đáng tiếc cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi phải vắng mặt do bị dính chấn thương bắp đùi. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ ở Real, tiền vệ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Điều đó khiến Gareth Bale đứng trước nguy cơ lỡ trận Siêu kinh điển đầu tiên gặp Barca. Trận El Clasico lượt đi ở La Liga sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2013.
Sau khi Gareth Bale dính chấn thương bắp đùi, ban lãnh đạo Real thông báo cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ vắng mặt trong trận Real gặp Levante vào cuối tuần này. Ngoài ra, Bale cũng không tham dự trận giao hữu quốc tế sắp tới cùng ĐT xứ Wales.
Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia từng chứng kiến chấn thương của Jonathan Woodgate, cầu thủ đã không bao giờ tìm lại được phong độ đỉnh cao. Đó là lý do khiến ban lãnh đạo Real thực sự lo lắng cho chấn thương của Bale. Trong số ra mới nhất, tờ Marca cho đăng tải hình ảnh chấn thương đầu gối, vai, lưng, mắt cá chân, bắp đùi và gân khoeo của Gareth Bale trong sự nghiệp.
Sau những gì Gareth Bale đã thể hiện khi được ra sân, CĐV Real hy vọng cầu thủ người xứ Wales sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận đối đầu với Barca. Lúc đó, Ronaldo-Bale sẽ có dịp đọ tài với Messi-Neymar bên phía đại kình địch ở La Liga.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)