Ăn chơi 2011-12-30 10:34:36

Sài Gòn: Thỏa thích ăn sushi và xiên que ngon ơi là ngon


Cùng rủ bạn bè đi ăn nào!

[justify]Cuối năm rồi, đây là dịp mà mọi người vui vẻ và thoải mái nhất! Tạm gác công việc, học hành và những rắc rối của một năm dài, hãy tận dụng những thời khắc đẹp nhất của một năm đi nhé.

Những ngày này teen chúng mình thường đi đâu nhỉ? Chắc là đi chơi nhiều lắm đây! Mấy khi có thời gian rảnh tụ tập bạn bè đi chơi như vậy phải không nào? Nhưng mà "có thực mới vực được đạo", sushi là một gợi ý hay ho đấy nhỉ? Vừa ngon, bổ dưỡng nhưng lại không sợ béo như gà rán hay pizza. Teen tha hồ ăn mà không sợ tăng cân trong những ngày nghỉ xả hơi này đâu.

Chờ gì nữa, hãy ghé Sushi & que số 190 Thành Thái, Q.10 ngay nào!
[/justify]




Chẹp chẹp… thèm quá!

















[justify]Ngoài ra, nếu các bạn muốn thay đổi khẩu vị thì đã có xiên que nhé. Có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn đó: đậu hũ non giòn giòn, thịt cá mập dai dai hay chả cá thơm phức… Chỉ nghĩ đến thôi đã thèm rồi!
[/justify]















[justify]Nhân dịp năm mới, Sushi & que sẽ tặng các bạn độc giả 50 phiếu ăn uống, trị giá 50k/phiếu. Nhanh tay đăng ký nhận quà đi nào. Các bạn nhớ là phải có tài khoản Ming ID trước đã nhé! Mã số quà tặng là MS01. Hạn đăng ký quà là ngày 08/01/2012 và kết quả sẽ được đăng vào ngày 09/01/2012.
[/justify]

Nhà hàng Sushi&Que

Số 190 Thành Thái, Q.10
ĐT: 08 6678 1190
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)