Chuyện lạ 2020-01-16 05:38:40

Sau đám cưới hai tuần, thầy tu phát hiện vợ là đàn ông


Một thầy tu Hồi giáo ở Uganda bị đình chỉ sau khi phát hiện vợ mình là đàn ông.
Sheikh Mohammed Mutumba, 27 tuổi, phát hiện ra sự thật đáng buồn khi "vợ" anh bị bắt quả tang ăn trộm TV của hàng xóm và bị cảnh sát khám xét.


Không ai nhận ra cô dâu là đàn ông


"Vợ" của thầy tu Hồi giáo sau đó thừa nhận đóng giả làm phụ nữ để kết hôn với anh nhằm mục đích lấy trộm tiền, truyền thông địa phương cho hay.

Sheikh Mohammed Mutumba sẽ bị đình chỉ công việc tại Nhà thờ hồi giáo Kyampisi Masjid Noor trong khi nhà chức trách tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thầy tu 27 tuổi cho biết "vợ" anh không cho anh thân mật sau hôn lễ, lấy lý do đang trong kỳ kinh nguyệt. "Vợ" anh đã đóng giả làm phụ nữ và lấy tên Swabullah Nabukeera để đăng ký kết hôn. Lễ cưới diễn ra theo truyền thống Hồi giáo hồi tháng 12 vừa qua.

Người này bị lộ danh phận khi bị bắt quả tang ăn trộm TV và quần áo của hàng xóm. Khi tiến hành khám xét, một nữ cảnh sát phát hiện "vợ" của Sheikh Mohammed Mutumba thực chất là một người đàn ông.

Bạn bè và đồng nghiệp của Sheikh Mohammed Mutumba cho biết anh hiện đang rất đau khổ và đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý.

Những người tới dự đám cưới nói hầu như không ai nhận ra cô dâu là đàn ông, do người này quấn khăn trùm đầu và đi lại, nói năng như phụ nữ.

Tại cơ quan cảnh sát, người đàn ông khai nhận danh tính thật là Richard Tumushabe. Hắn đóng giả làm phụ nữ để kết hôn với Sheikh Mohammed Mutumba nhằm mục đích trộm tiền của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)