Ăn chơi 2014-06-25 07:03:58

SHISHA TASTING in Cocktail Garden BOOKING 0126 684 8754


THỨ 4 | SHISHA TASTING - " Shisha Passion, Not Fashion " | HẢI BĂNG - APPLE |

Đêm của Shisha, đêm của những đam mê về shisha. COCKTAIL GARDEN sẽ mang đến cho các bạn đam mê nghệ thuật shisha một đêm thưởng thức shisha đúng chất .Các bạn sẽ được nghe những chuyên gia về Shisha, những người đam mê shisha, những nhà nhập khẩu độc quyền chính thức của những thương hiệu thuốc Shisha và Thiết Kế bình Shisha hàng đầu thế giới chia sẽ về nguồn gốc, xuất sứ và những kiến thức cơ bản của shisha. 
Những bình Shisha được giới thiệu trong đêm hôm nay được mang thương hiệu thiết kế bình Shisha sang trọng số 1 thế giới FARIDA . Và thương hiệu hiệu này cũng là sự lựa chọn của COCKTAIL GARDEN và MINET SHISHA trong dự án SHISHA UNIQUE ZONE 


"…FARIDA HOOKAHS là thương hiệu thiết kế và sản xuất bình, phụ kiện shisha số 1 thế giới. Farida . Ra mắt vào năm 1990 tại Vương quốc Anh. Kết hợp với kỹ thuật truyền thống của Ai Cập . Những nhà thiết kế của FARIDA đã khéo léo kết hợp những thứ gần như không tưởng lại với nhau như đồng, da, gỗ, thuỷ tinh , đất sét , thư pháp và quan trọng nhất là bằng kỹ thuật cắt nhiều cạnh. Và sau hơn hai thập kỉ nghiên cứu về shisha và cách để tạo nên sự hoàn hảo. Những nhà thiết kế ở FARIDA đã tự tin gởi một thông điệp đến khách hàng là : Chúng tôi thiết kế tưởng tượng của bạn . "
Starbuzz Steam Stone , loại thuốc được làm bằng sỏi của thương hiệu thuốc shisha nổi tiếng của Mỹ STARBUZZ cũng được giới thiệu trong hôm nay. Với hàm lượng chất gây nghiên là 0. Đây là một sản phẩm rất thích hợp với phái đẹp….

ĐẶC BIỆT còn có sự góp mặt của ca sĩ HẢI BĂNG

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
FREE Shisha 10 Shisha Stabuzz Steam Stone cho Booking trước ( 10 comment booking đầu tiên sẽ là cơ sở xác nhận ưu đãi ) 
FREE COCAIN FIRE cho những bạn có câu trả lời đúng về những kiến thức Shisha.


—————————————————
COCKTAIL GARDEN - Member of SOP TEAM 
| Not Pure But Unique |
Địa Chỉ : 91 Pasteur, Quận 1, HCM
Fan Page & Check in : www.facebook.com/cocktailgarden

 
BOOKING 0126 684 8754 (Wil)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)