Chuyện lạ 2014-01-23 02:07:10

shock với hình ảnh bê con "đột biến" có 1...con mắt.


 

 

Được biết, ngay trong lúc chào đời bằng phương pháp đẻ mổ, chú bê con này đã không có đủ khả năng sống sót.
Hiện tượng đột biến một mắt ở động vật không còn quá mới mẻ trong những năm trở lại đây nhưng hình ảnh hiếm hoi về các sinh vật quái thai này cũng đủ làm ám ảnh nhiều người mỗi khi chạm trán.
 
Mặc dù đã từng xuất hiện vào khoảng giữa năm 2007, nhưng hình ảnh con bê đột biến với một mắt giữa trán mới thực sự gây sốc khi trở thành tiêu điểm bàn tán trên trang mạng xã hội Reddit những ngày vừa qua.
 

Hình ảnh bê con một mắt gây sốc trên Reddit những ngày vừa qua.


 
Được biết, con bê này chào đời tại một trạm thú y tại Kashmir, Ấn Độ bằng phương pháp đẻ mổ. Tuy nhiên, con bê đã chết ngay trong khi được các bác sĩ thú y đưa ra khỏi bụng của bò mẹ.
 
So với các loài động vật khác, hiện tượng một mắt ở bò là khá hiếm. Vì vậy, sự ra đời của con bê một mắt này đã trở thành tâm điểm ngay từ thời điểm xuất hiện.
 

Chú bê con đã chết ngay trong lúc chào đời.


 
Hiện tượng một mắt này là một dạng quái thai ảnh hưởng tới khuôn mặt, khiến con vật chỉ có một mắt duy nhất ở chính giữa. Nguyên nhân của hiện tượng quái thai này vẫn chưa được xác định cụ thể. Nhưng sử dụng chất alkaloids trong thời gian đầu của thai kỳ có thể đem tới khả năng quái thai cao nhất ở động vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)