Tin tức - pháp luật 2014-03-28 03:49:50

SỐC trước cảnh mua dâm lộ liễu giữa phố của hàng loạt cụ ông#@@@@choáng luôn


[size=6]Việc bán dâm được thực hiện một cách lộ liễu ngay giữa đường trong ánh nhìn của rất nhiều người.[/size]
 
Ngày 23/3, một loạt hình ảnh về hoạt động mại dâm tại dãy phố vui chơi giải trí nổi tiếng tại quận Thành, Nam Ninh, Trung Quốc xuất hiện trên báo chí khiến nhiều người giật mình.
Điều khiến mọi người ngạc nhiên chính là việc tại đây đang hình thành một đường dây bán dâm cho "khách già" một cách công khai và lộ liễu.

Đối tượng mua dâm thường là những người đàn ông ở độ tuổi ngoại tứ tuần.


Chỉ riêng một buổi chiều đi qua khu phố này, phóng viên đã bắt gặp hàng loạt cảnh bán dâm lộ liễu trên phố mà khách hàng hầu hết là những quý ông tuổi ngoại tứ tuần. Nhiều đoạn vài mét vuông nhưng có đến 2-3 cặp đôi đang âu yếm, sờ mò nhau.
Được biết, đội ngũ gái bán dâm tại khu vực này ở nhiều độ tuổi, từ thiếu nữ đến trung niên và giá tiền cũng chênh lệch theo độ tuổi.
Nhiều mức giá khác nhau căn cứ vào việc "hành xử" tại chỗ hoặc đi nhà nghỉ từ 20 tệ (khoảng 70 nghìn đồng) tới 50 tệ (khoảng 170 nghìn đồng). Nhà nghỉ và các quán bar bình dân là địa điểm được những cặp đôi này lựa chọn và ưu tiên bởi giá tiền rẻ mạt.
Tuy nhiên, có một số lại lựa chọn hình thức nhẹ nhàng hơn như âu yếm, sờ mó… ngay tại gốc cây vệ đường.

Vài mét vuông có đến 2-3 cặp đôi.


Theo nhiều chủ quán tại đây thì việc bán dâm giữa đường này hầu như diễn ra thường xuyên nên chẳng ai cảm thấy ngạc nhiên cả.
Sau khi bài báo được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số người cho rằng cảnh sát nên dẹp ngay những khu mại dâm lộ liễu như thế này. Nhiều người khác lại cho rằng việc các cụ ông tìm đến nhiều khu mại dâm một phần là do nhu cầu sinh lý cần thông cảm.
Hiện tại các cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ.

Cảnh âu yếm, sờ mó ngay giữa phố.



 


 



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)