Tình yêu - giới tính 2013-06-25 18:49:36

Sốc vì bạn trai đề nghị 'yêu' tập thể


[size=6][size=2]Mình đang rất băn khoăn, vì bỗng nhiên, anh ấy tâm sự là muốn tìm thêm người để… threesome (quan hệ tay 3). Anh ấy thú nhận rất muốn cảm giác này.[/size][/size]
 
Hỏi: Mình năm nay 30 tuổi, bạn trai hơn 4 mình tuổi. Cả hai đều là những người từng thất bại trong hôn nhân và chưa có ý định đi thêm "tập" nữa. Chúng mình quen nhau khoảng 1 năm nay. Công việc, kinh tế đôi bên đều ổn định, tính cách khá hợp nhau, cả chuyện chăn gối cũng thỏa mãn. Khi quan hệ, anh ấy chiều chuộng mình và luôn đưa mình "lên đỉnh". Tuy nhiên, thời gian gần đây anh ấy có bày tỏ một mong muốn làm mình rất khó nghĩ.
Bỗng nhiên, anh ấy tâm sự là muốn tìm thêm "bạn gái" để threesome (quan hệ 3 người trong đó có 2 nữ 1 nam). Anh ấy thú nhận rất muốn cảm giác này. Mình phản ứng giận dữ thì anh ấy lại thôi, lại vỗ về rằng rất yêu mình, chỉ muốn tìm cảm giác lạ cho đời sống tình dục thêm phong phú. Mình nói vậy thì tại sao không đổi thành 2 nam 1 nữ thì anh ấy ghen lắm, bảo là: "Không cho thằng nào đụng vào người em cả"!??
Mình không dám hỏi ai, chỉ âm thầm tìm hiểu qua mạng nhưng vẫn không có được câu trả lời chính xác. Đây là một loại bệnh chăng? Hay là một số người đặc biệt có cảm giác thích mãnh liệt khi làm "chuyện ấy" với nhiều người, trong khi đa số người bình thường thì cảm thấy ghê tởm. Giờ mình mới nhớ khi mới quen thì có lần anh cũng nói bóng gió quan điểm của anh về chuyện "some" là bình thường. Mình cũng đã hoài nghi nhưng từ hồi đó, anh không có biểu hhiện gì lạ nên mình không thắc mắc thêm. Mãi đến giờ, anh mới bộc lộ.
Nếu đây là sở thích tình dục của anh ấy thì mình sợ nó cứ tồn tại âm ỉ và khó dập tắt được. Mình không biết sẽ phải sống chung với anh tiếp tục thế nào. Nếu không có phương hướng rõ ràng và ổn thỏa, mình không biết nên tiếp tục hay chia tay. Chia tay thì mình đau lòng quá vì mình cũng có nhiều tình cảm với anh. Hơn nữa, trên các phương diện khác, anh là người tốt, đáng để yêu lâu dài và nghĩ tới tương lai.
Tư vấn từ Trung tâm Sức Khỏe Việt
Hiện tượng “yêu tập thể” hay còn gọi là "chơi sâm" (bắt nguồn từ chữ “some”) - ngôn ngữ mà giới ăn chơi thường hay sử dụng, còn được biết với cái tên là "quan hệ tình dục 3 người". Đối tượng "chơi sâm" nhìn chung thường thuộc nhóm có nghề nghiệp trung lưu đến thượng lưu trong xã hội như kỹ sư, dân IT, ngân hàng…
Đây là kiểu tình dục gồm 3 người một lúc, không nhất thiết là phải cùng giới hay khác giới, có thể là một trong các trường hợp sau: ba nam; ba nữ; hai nam và một nữ; hai nữ và một nam.
Những người quan hệ tình dục (QHTD) tập thể cho rằng họ "chơi sâm" để có một sự thay đổi cho đỡ nhàm chán và đỡ mất sức. Theo họ, tình dục chỉ có hai người thì không thể hưởng thụ trọn vẹn mà phải từ ba người trở lên cùng quan hệ mới tạo hưng phấn và thích thú. Đối với một số người thì đây đơn thuần là thú tiêu khiển mới lạ để qua rồi thì thôi. Với phụ nữ đã có chồng tham gia "chơi sâm" sẽ giúp họ có thể thay đổi cho đỡ nhàm chán trong cuộc sống vợ chồng.
Quan điểm của xã hội hiện nay đa phần là vẫn kỳ thị hình thức QHTD kiểu này, cho đây là một lối sống bệnh hoạn, có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình. Dưới góc nhìn y học, nó là mầm mống của việc lây lan các bệnh qua đường tình dục, đặc biệt là đại dịch HIV/AIDS vì thực tế nhóm phụ nữ đồng ý "chơi" đa phần là gái mại dâm.
Một người đàn ông khi có ý định "chơi" thì cũng chưa thể phán đoán được cụ thể. Có thể chỉ vì nghe và tò mò nên muốn thử. Cũng có thể vì đã chơi và thích thú với xu hướng này. Nặng hơn là người đàn ông này chỉ có khoái cảm khi áp dụng hình thức QHTD này, và với cách QHTD truyền thống anh ta thấy hoàn toàn nhàm chán.
Nếu xác định được chỉ vì tò mò mà muốn thử thôi thì người trong cuộc nên quyết liệt hơn để từ chối và khẳng định quan điểm. Trong trường hợp người đàn ông yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ suy nghĩ lại và thôi không có những đề nghị "quái gở".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)