Teen 24h 2013-09-20 02:57:00

Sốc với thầy giáo khỏa thân dạy lịch sử - chắc dạy ăn lông ở lỗ :))


[size=6]Gần đây, ngay sau khi video clip về một thầy giáo người Hàn Quốc khỏa thân dạy lịch sử được phát tán trên mạng đã lập tức nhận được rất nhiều lời bàn tán của cộng đồng cư dân mạng.[/size]
 
Được biết, thầy giáo dạy môn lịch sử (26 tuổi) này đã tung lên video clip về 3 bài giảng lịch sử với độ dài 10 phút. Bài giảng có tiêu đề “ Sự hình thành nền văn hóa và nhà nước thời kỳ tiền sử”. Thầy giáo người Hàn Quốc này chỉ dùng lá cây che đi những bộ phận nhảy cảm và gần như khỏa thân giảng bài.
Thầy Choi cho biết, đây là cách mô phỏng loài người trong thời kỳ đồ đá, họ đã dùng lá cây để làm vải che thân. Video clip về bài giảng đầu tiên đã thu hút 5700 lượt truy cập. Hai bài giảng khác cũng vượt quá con số 2000 lượt truy cập.
 


 

 
Những hình ảnh trong đoạn video clip này vừa được phát tán trên các cổng thông tin và trang mạng xã hội đã ngay lập tức  trở thành một vấn đề “nóng”, thu hút được rất nhiều sự chú ý và những ý kiến trái chiều của người dân. Bởi độ tuổi truy cập vào các trang mạng xã hội là không hạn định, vì vậy mà ai cũng có thể xem video clip này. Rất nhiều người đã tỏ ra lo ngại về ảnh hưởng xấu mà videp clip mang lại.
Sau khi cư dân mạng bàn tán xôn xao về cách thức giảng bài của mình , thầy Choi giải thích rằng: “ Đây là “khổ nhục kế” của tôi, mục đích là muốn giảm bớt sự nhàm chán và tăng cường hứng thú cho người học với bộ môn lịch sử, cũng là vì muốn chiếm một “chỗ đất” trong tình hình các khóa học trực tuyến đang cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)