Đố vui - bói toán 2015-12-23 03:29:17

Soi vân tay đoán tính cách :3


Đường vân tay của bạn nói lên rất nhiều điều về tính cách, bạn đã thử khám phá chưa?


Tướng vân tay được chia thành hai loại: vân hình nước chảy (lưu vân) và vân hình xoáy ốc (xoáy nước). (Ảnh minh họa: Internet)

Hình dạng khác nhau của vân hình nước chảy và vân hình xoáy ốc cũng như vị trí của các vân trên ngón tay, chúng ta có thể đoán biết bí mật về tính cách, vận mệnh của mỗi người.

1. Cả 5 ngón tay đều là vân hình xoáy ốc: Theo tướng học, người này thường là người rất tự tin, khí phách mạnh mẽ và tính độc lập rất cao. Tuy nhiên, vận khí cả đời của người này sẽ có sự biến hóa lớn nên phải luôn chú ý tu dưỡng và khiêm nhường hơn trong cuộc sống.

2. Cả 5 ngón tay đều là vân nước chảy: Đây là tướng tay của người ngay thẳng, khéo léo nhưng lại yếu về ngoại giao. Bởi vậy, người có tướng tay này không phù hợp với công việc có tính tập thể, cộng đồng.

3. Ngón út và ngón cái có hình xoáy ốc: Tướng vân tay của người này cho thấy họ có khả năng hùng biện, thu phục người khác bằng lời nói. Nếu người này biết nhìn xa, trông rộng thay vì quan tâm tới lợi ích trước mắt thì chắc chắn thành công từ rất sớm.

4. Ngón cái và áp út có hình vân xoáy ốc: Tướng vân tay này báo hiệu sự vất vả trong cuộc sống của chủ nhân từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, nếu người này luôn biết cố gắng vươn lên thì trung vận và hậu vận nhất định sẽ có vị trí trong xã hội.

5. Ngón tay cái, ngón giữa có hình vân xoáy ốc: Đây là người hay lo âu, suy nghĩ quá về mọi việc trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết kiểm soát tốt cảm xúc, thay đổi suy nghĩ theo hướng lạc quan và nỗ lực không ngừng thì ắt sẽ có sự phù trợ của quý nhân, giúp sự nghiệp được hiển vinh

6. Ngón tay cái có hình vân nước chảy: Tướng vân tay này đích thị là của người tài khí rạng ngời, đầu óc thông minh, sáng suốt. Chỉ cần người này có ý chí kiên định ắt làm việc gì cũng sẽ thành công. Dù có chút nóng nảy nhưng người này lại vô cùng hào phóng, được nhiều người yêu mến.

7. Ngón út có hình nước chảy: Người sở hữu kiểu vân tay này là người sống hòa nhã, hài hòa, được trên nâng, dưới giúp nên sự nghiệp cũng dễ dàng thành công. Tuy nhiên, người này có khuyết điểm trong tính cách là hay đa nghi, không dễ tin tưởng vào người khác.

8. Ngón áp út và ngón út có hình nước chảy: Đây là người tính khí nóng nảy, ý chí bạc nhược, dễ bị lầm đường lạc lối. Tuy nhiên, nếu biết nhìn nhận và sửa sai thì hậu vận cũng có được điều tốt đẹp.

9. Ngón cái có vân xoáy ốc: Vân này chỉ người có sức sống rất mãnh liệt nhưng công danh tới có chút muộn màng. Vận thế người này thuở thiếu thời không tốt nhưng trung và hậu vận thì có sự khởi sắc, cuối đời được hưởng phúc.

10. Ngón trỏ có vân hình xoáy ốc: Người này rất biết cách ngoại giao, nhưng làm việc gì cũng thích dựa vào linh tính, may rủi nên công việc thường không tới nơi, tới chốn, thậm chí đứt gánh giữa đường.

11. Ngón giữa có hình xoáy ốc: Người này là người sống có lí tưởng, hoài bão lớn. Nhưng người này cũng rất tự cao tự đại và mơ ước viển vông nên dễ biến thành kẻ xa rời thực tiễn. Muốn thành công, người này cần biết suy nghĩ thực tế hơn.

12. Ngón áp út có vân hình xoáy ốc: Tài năng, ý chí của người này đã thể hiện và ghi dấu từ thuở thiếu niên. Đây cũng là người có khả năng lãnh đạo nên nếu biết kiên trì, sau này ắt thành công rạng ngời.

13. Ngón út có vân hình xoáy ốc: Sự nghiệp của người này có sự thành công nhất định và trong cuộc đời sẽ đạt được một thành tựu lớn lao. Nếu khắc phục được yếu điểm về sự nóng vội, thiếu kiên trì, con đường công danh chắc chắn rộng mở.

14. Ngón cái và ngón trỏ có vân hình xoáy ốc: Chủ nhân của vân tay này là người có tính cách khá rộng rãi, nhân duyên tốt, giỏi giao tiếp. Nhưng chính vì lòng dạ quá tốt, dễ bị lợi dụng hoặc liên lụy đến chuyện thị phi.

15. Ngón cái và ngón út có vân hình xoáy ốc: Người có dạng vân kiểu này thường biết nhìn xa trông rộng, thường chín chắn trước tuổi. Họ dễ thành công trong sự nghiệp và hưởng cuộc sống yên ổn khi về già.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)