Sao thế giới 2014-03-17 07:37:38

>>>>Tài tử Đỗ Vấn Trạch không thể kiềm chế khi đóng với sao khiêu dâm Nhật >>>


Diễn viên Hong Kong khâm phục 'nghị lực' của cánh mày râu trong đoàn phim khi quay cảnh trần trụi. 
 
Những cảnh quay của Hào Tình 2, bộ phim hài 18 + của Hong Kong đang tiếp tục được thực hiện và thu hút nhiều sự quan tâm của báo chí. Phần một của tác phẩm, với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc từng thành công rực rỡ, vì thế, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào phần tiếp theo này. Tuy nhiên, đảm nhận vai chính trong Hào tình 2 là tài tử Đỗ Vấn Trạch - đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên này có cơ hội đóng cùng các diễn viên AV Nhật Bản. 
 
Vấn Trạch trong một cảnh quay nhạy cảm của "Hào Tình 2". 
Trả lời phỏng vấn báo chí, Đỗ Vấn Trạch cho biết anh rất khâm phục ý chí của các thành viên nam trong đoàn phim khi quay những thể loại nhạy cảm và gợi dục như tác phẩm này. Có những cảnh quay mà các nhân viên nam buộc phải đứng ngay cạnh diễn viên AV nữ trong tình trạng khỏa thân (bán khỏa thân) suốt vài giờ đồng hồ, thậm chí giúp các cô điều chỉnh tư thế, hành động cho phù hợp. Vấn Trạch nói anh không phải người "khổ" nhất trong các cảnh này, mà chính là những nhân viên nam, các trợ lý trong đoàn. 
 
Nói về những "phản ứng tự nhiên" của cơ thể khi tiếp xúc với các diễn viên AV, Đỗ Vấn Trạch thừa nhận đó là điều chắc chắn có: "Tất nhiên rồi, đó là một "cơ chế" tự nhiên của cơ thể, thứ mà chúng ta không thể nào kiểm soát hết được. Thực tế, các diễn viên AV mới là người cần phải lo lắng nếu như tôi không có những phản ứng như vậy. Có thể họ sẽ nghĩ rằng họ làm việc chưa chuẩn xác, chưa chuyên nghiệp". 
 
Vấn Trạch cho biết anh và nhiều trợ lý nam trong đoàn phim "Hào Tình 2" phải chấp nhận tình trạng vài giờ đồng hồ liên tục trò chuyện, tiếp xúc với diễn viên Anri Okita trong khi cô bán khỏa thân. 
Hào Tình 2 là một bộ phim hài có yếu tố 18+, các diễn viên phim AV của Nhật đã đóng góp rất nhiệt tình cho tác phẩm này. Theo nam diễn viên Cổ Thiên Lạc tiết lộ, các cô gái chuyên nghiệp đến mức sẵn sàng "cởi tuốt" trên màn ảnh mà không chút e dè: "Họ nghĩ rằng họ đang đóng phim AV vậy, và họ cuồng nhiệt đến mức tôi đã phải tới nói với người phiên dịch dặn dò họ không cần phải "dữ dội" đến thế".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)