Sao Việt 2013-04-08 05:07:53

[Takechi] Maria Đinh Phương Ánh khoe "ngực mướp" nặng trĩu không nội y


[justify]Giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng khoe bầu "ngực mướp" trĩu nặng không nội y trên trang cá nhân của mình khiến bất cứ ai bắt gặp cũng không khỏi "đau mắt".[/justify]
[justify]Được công chúng biết tới ngoài biệt danh là "Giai nhân một thời" của đại gia Hà Dũng, thì cô nàng Maria Đinh Phương Ánh còn gây chú ý bởi những hình ảnh khoe vòng 1 táo bạo chẳng thua kém gì Elly Trần hay Thủy Top. Và những hình ảnh khoe "ngực mướp" xuất hiện trên facebook cá nhân mới đây nhất thêm một minh chứng để khẳng định điều này.

Bầu "ngực mướp" không nội y của Maria Đinh Phương Ánh

Diện chiếc áo vest xẻ ngực sâu hoắm, người đẹp Đinh Phương Ánh tự tin khoe bầu ngực mướp nóng bỏng qua một số shoot hình tự chụp. Sở hữu đường cong lý tưởng, với vòng 1 "siêu khủng", giai nhân một thời của Hà Dũng luôn biết cách khai thác triệt để lợi thế từ cơ thể để trở nên quyến rũ, hút hồn mọi ánh nhìn bằng những bộ trang phục bó sát, thiết kế khoét sâu, xẻ ngực táo bạo.

Maria Đinh Phương Ánh môi sưng mọng vì bơm?

Bên cạnh màn khoe ngực mướp, Đinh Phương Ánh còn gây choáng bởi gương mặt make-up quá đậm, đặc biệt là đôi môi căng mọng, thoạt nhìn trông giống như bị… sưng do bơm. Rất có thể, đây là hệ quả của việc người đẹp quá lạm dụng vào dao kéo!?


Maria Đinh Phương Ánh chụp với một vài người bạn trong một buổi tiệc

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)