Tin tức - pháp luật 2013-03-30 06:54:02

[Takechi] Yêu râu xanh cướp, hiếp hàng loạt nữ sinh


[size=6]Dùng tuốc-nơ-vít, Cường khống chế các nạn nhân từ học sinh tiểu học đến tuổi thành niên để cướp tài sản và hiếp dâm. Ít nhất 7 nữ sinh và bé gái đã bị thanh niên 24 tuổi này hãm hại.[/size]
Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) vừa chuyển hồ sơ sang Viện KSND huyện đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Đỗ Văn Cường (24 tuổi) để điều tra các hành vi hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản.

Yêu râu xanh Đỗ Văn Cường và những chiếc xe dùng đi gây án.
Theo cơ quan công an, sau Tết Quý Tỵ, ở huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) xảy ra hàng loạt vụ cướp tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân chủ yếu là các nữ sinh cấp 2. Trước khi tẩu thoát "yêu râu xanh" không quên cướp hết tài sản của nạn nhân. Trong lúc cảnh sát đang vào cuộc, tại huyện Long Thành (Đồng Nai) và Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) lại xảy ra 3 vụ cướp, hiếp với thủ đoạn tương tự.

11h trưa 21/3, hai nữ sinh đi học về bằng xe đạp bị một thanh niên chạy xe Wave chặn đường, dùng tuốc-nơ-vít khống chế cướp đôi bông tai bằng vàng và ép các em vào trong vườn tràm để hãm hại. Nhưng hành động này bất thành do có người đi ngang qua. Trưa 23/3, nữ sinh lớp 6 đi học về được một người gạ chở giúp. Cô bé không nghi ngờ, trèo lên xe máy và bị cưỡng hiếp, cướp đôi hoa tai vàng.

Hàng chục trinh sát phối hợp với công an các xã mở cuộc điều tra truy xét trên diện rộng cả ngày lẫn đêm. 10h ngày 25/3, trinh sát phát hiện một thanh niên lẩn quẩn trước một trường THCS ở xã Phước Bình. 30 phút sau, tên này đang tiếp cận một học sinh nữ thì bị trinh sát khống chế bắt giữ.

Hắn ta khai là Đỗ Văn Cường (24 tuổi, quê Bù Đăng, Bình Phước) không nghề nghiệp và mới chỉ học đến lớp 6. Nhàn rỗi, Cường mua dao và tuốc-nơ-vít để đi cướp. Một buổi chiều giữa tháng 2, Cường thấy em bé mặc đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đang đạp xe lên dốc liền đuổi theo chặn đường rồi dùng dao khống chế, dọa giết. Lục tìm tài sản không có, hắn đưa cô bé vào rừng tràm cưỡng hiếp.

10 ngày sau, Cường thấy cô gái khoảng 20 tuổi đi xe máy một mình liền chạy theo viện lý do "nhờ bê hộ đồ lên xe" để tiếp cận nạn nhân. Sau khi cô gái đồng ý, hắn dùng tuốc-nơ-vít khống chế cướp 3 chiếc điện thoại và hiếp dâm nạn nhân.

Ban đầu Cường khai nhận đã thực hiện tất cả 7 vụ cướp, hiếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)