Ngày 16.10, tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, hai nam thanh niên quá ư nhàn rỗi bèn nghĩ ra cách kéo lê bốn quả táo cắn dở và hai chiếc điện thoại iPhone dạo chơi trên đường phố Bắc Kinh.
Em đọc được cái này trên weibo nhưng em nghĩ cũng như những lần dắt bắp cải, dắt cua đi dạo thì lần này cũng là chiến dịch quảng cáo thui )) Ý tưởng này em thấy 1 người làm còn được, 2 người làm cũng tạm nhưng đến người thứ 3 thực hiện là thấy nhàm lắm rồi. Các nhà quảng cáo hết ý tưởng rồi hay sao?
Em đọc được cái này trên weibo nhưng em nghĩ cũng như những lần dắt bắp cải, dắt cua đi dạo thì lần này cũng là chiến dịch quảng cáo thui )) Ý tưởng này em thấy 1 người làm còn được, 2 người làm cũng tạm nhưng đến người thứ 3 thực hiện là thấy nhàm lắm rồi. Các nhà quảng cáo hết ý tưởng rồi hay sao?