Người mẫu - hoa hậu 2020-04-04 15:32:57

'Thiên thần quân sự' Nga ngày càng gợi cảm


Từ hot girl có phong cách kín đáo, Elena Deligioz khiến người theo dõi bất ngờ khi ngày càng táo bạo, sexy.
Elena Deligioz (26 tuổi, Nga) được mệnh danh "thiên thần quân đội". Cô thu hút hàng trăm nghìn người bấm theo dõi tại trang cá nhân. Nhiều người tưởng rằng Elena hẳn phải là một quân nhân chuyên nghiệp khi xem loạt hình ảnh cực ngầu trong trang phục chiến binh cô đăng lên mạng. Song thực tế, cô nàng sinh năm 1994 là một người mẫu ảnh có đam mê với đồ quân sự.

Từ năm 2015, Elena đã gây sốt mạng xã hội nhiều nước, từ Á tới Âu bởi nhan sắc ngọt ngào như thiên thần. Đôi mắt to, mũi cao, làn da trắng cùng biểu cảm mơ màng, ngây thơ của 9X đốn tim không ít người. Nổi tiếng từ chính những bộ ảnh cosplay thành chiến binh, Elena cũng theo đuổi và gắn mình với hình tượng này.

Vì đam mê, Eelena sưu tầm các trang phục quân đội và cả các mô hình súng, dao, các loại vũ khí khác. Cô còn mở hẳn một cửa hàng chuyên cung cấp những trang phục, phụ kiện, mô hình theo phong cách quân sự.

Sau 5 năm nổi tiếng, Elena dần chuyển phong cách từ một cô gái có phong cách kín đáo, nét biểu cảm nhẹ nhàng sang hình tượng chiến binh gợi cảm, quyến rũ.

Những hình ảnh mới nhất của Elena khiến dân mạng yêu mến cô không khỏi bất ngờ vì sự táo bạo, quyến rũ. Cô nàng mẫu ảnh không ngại lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong gợi cảm và vòng một "khủng".
Bên cạnh sở thích về súng ống, các trang thiết bị quân sự, bông hồng Nga còn có đam mê với xe phân khối lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)