Tin tức - pháp luật 2015-06-27 04:43:15

Thiếu nữ bị bạn trai mới quen lột đồ, cưỡng bức ngay giữa đường


Qua 2 tháng quen nhau trên mạng zalo, chị V. đã đồng ý đi chơi với Trần Mạnh Minh sau đó bị hắn giở trò đồi bại ngay giữa đường.


Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Mạnh Minh (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam) để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.


Theo đó, vào khoảng tháng 4/2015, qua mạng zalo, chị Nguyễn Mai V. lấy nickname là “Chuột”, trong một lần vào phòng chat Hà Nam đã quen một người có nickname là "Minh" (Trần Mạnh Minh).

Sau một thời gian nói chuyện qua lại với nhau, nickname của Trần Mạnh Minh đổi tên thành “Mê”. Qua hai tháng quen nhau, đến ngày 4/6, Minh đã gọi điện rủ chị V. lên Hà Nội chơi.


Sau đó, chị V. đã lên Hà Nội chơi với Minh. Đến khoảng 21h30, ngày 4/6, vì trời đã khuya nên chị V. đòi Minh đưa về khách sạn nơi có bạn mình đang nghỉ để ngủ nhờ.

Thấy chị V. đòi đưa về khách sạn, Trần Mạnh Minh đưa ra nhiều lý do khác nhau và không đồng ý đưa về nhưng chị này vẫn đòi về.


Cuối cùng, không còn cách nào khác, Minh đưa chị V. đến một đoạn đường trên Đại lộ Thăng Long (thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) và nói vào đây tâm sự.

Sau khi dừng xe tâm sự được ít phút, hắn đã lộ nguyên hình là một tên "yêu râu xanh", ép chị V. phải cho quan hệ tình dục nhưng nạn nhân nhất quyết không đồng ý.

Tà dâm trong người nổi lên, Minh đẩy ngã chị V. xuống đất đòi thực hiện hành vi của mình nhưng nạn nhân đã cố gắng chống cự và cắn vào mạn sườn và tay của tên “yêu râu xanh” rồi vùng chạy thoát thân.


Vừa chạy được mấy bước, chị V. bị Minh bắt lại và đưa về chỗ cũ. Quá hoảng sợ, chị V. cố gắng kêu cứu nhưng Minh dùng tay bịt miệng không cho kêu.


Sau đó, Minh xé rách hết quần áo trên người chị V., ép quan hệ tình dục rồi bỏ đi.



Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 2h ngày 5/6, trong lúc đang ngồi gục ở ven Đại lộ Thăng Long, chị V. đã được người dân đi đường lấy tạm quần áo cho mặc đồng thời đưa đến Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm) trình báo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động lực lượng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng với quyết tâm không để đối tượng trốn thoát, ngày 25/6, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ được đối tượng Trần Mạnh Minh khi hắn đang lẩn trốn trong một khu công nghiệp.

Bước đầu tại cơ quan công an, Trần Mạnh Minh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình

Trần Mạnh Minh từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị TAND tỉnh Hà Nam xử 1 năm tù vào năm 2012.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)