Hot boy - hot girl 2012-09-02 02:56:40

Thủy Top trở lại, khoe vòng 1 nóng bỏng trong MV mới ;))


[size=2]MV \"Ký ức trong tôi\" được kể dưới một câu chuyện mang đậm màu sắc điện ảnh, trong đó, Huỳnh Minh Thủy xuất hiện với hình ảnh sexy trên sàn đấu boxing, diễn tả những suy tư, dằn vặt của một cô gái trẻ trong câu chuyện tình buồn.[/size]
Sẽ không dễ cho [size=3]Thủy Top[/size] bỏ lại sau lưng một thời sôi động, khi mà nickname của cô lọt vào danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Đúng vào thời điểm nổi tiếng nhất, Thủy tạm biệt tất cả để chuẩn bị cho một hành trình mới, bắt đầu những năm tháng du học tại Mỹ.

[size=3]Huỳnh Minh Thủy[/size] chia sẻ cô trưởng thành hơn và có nhiều cảm xúc hơn trong quá trình đi học. Bởi vậy mà single đầu tiên của cựu hot girl cũng được hình thành trong quãng thời gian đó. Cô muốn ghi lại tất cả những ký ức vui, buồn của mình trong sản phẩm đầu tay bởi cô chia sẻ, ai cũng có một thời nông nổi, cũng làm những hành động ngốc nghếch. Điều đó là cần thiết và nên có để giúp cô lớn lên như ngày hôm nay. Cô không muốn giũ bỏ quá khứ, giũ bỏ một thời nông nổi của tuổi trẻ.

Do vậy, MV đầu tiên tiếp tục giúp khán giả liên tưởng lại hình ảnh của [size=3]Huỳnh Minh Thủy[/size] trong bộ ảnh boxing từng giúp cô nổi đình nổi đám 3 năm trước. Tuy nhiên, hình ảnh cô gái trong MV [size=3]Ký ức trong tôi[/size] không còn sự háo thắng, cá tính mà là một cô gái đã trưởng thành, luôn dằn vặt bởi những ký ức của ngày xưa. Nữ diễn viên Đi qua bóng tối đã chứng tỏ sự khác biệt của mình so với nhiều video clip âm nhạc hiện nay. Đó là một bài hát được phối rất đương đại, dễ nghe và được kể lại bằng một câu chuyện rất điện ảnh.

Sau khi trình làng sản phẩm đầu tay, cô sẽ tiếp tục trở lại Mỹ để học. Cô úp mở kế hoạch phát hành album đầu tay vào cuối năm nay với sự hợp tác của một nhà sản xuất lớn, từng thực hiện các album cho nữ hoàng nhạc pop Madonna và nhiều ca sĩ nổi danh khác.



Cô chia sẻ những hình ảnh hậu trường sexy của mình trong [size=3]Ký ức trong tôi[/size]:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)