Bóng đá 2022-02-07 08:03:00

Tiền Đạo MU Greenwood Bị Tố Cáo Với Hai Tội Danh


Ngày 30/01/2022, Harriet Robson, bạn gái của tiền đạo Manchester United Mason Greenwood, đăng tải hình ảnh cô bị thâm tím mình mẩy và bốn đoạn băng ghi âm giữa cô và bạn trai kéo dài khoảng một phút trên MXH Instagram để vạch trần bạo hành của chính bạn trai.

Trong những đoạn băng ghi âm trên, Greenwood muốn cưỡng bức Harriet. Rõ ràng Harriet tỏ thái độ từ chối: “Em không muốn quan hệ với anh(I dont want to have sex with you)”, nhưng mà Greenwood lại muốn cưỡng hiếp cô bằng bạo lực và lời đe dọa giết người.




Ngay sau đó, cư dân mạng hết sức xôn xao về cảnh ngộ của Harriet. Đồng thời, cảnh sát Manchester cũng kịp thời can dự vào vụ việc này. Theo các nguồn tin tức, Greenwood bị tố cáo với hai tội danh là hành hung và hiếp dâm người phụ nữ. Tuy nhiên, Greenwood đã được đóng tiền bảo lãnh và trở về dinh thự tại Cheshire. Thậm chí, Greenwood còn mua hệ thống camera gia đình với giá 3.5 triều bảng Anh và mời hai vệ sĩ để tăng cừng an ninh cho mình.




Hiện nay, nhiều đồng đội đã bỏ theo dõi Greenwood trên các MXH và trò chơi điện tử FIFA 2022 xóa khỏi Greenwood ra đội hình MU. Đương nhiên, cư dân mạng vẫn hận thù sôi sục và mong cảnh sát nhanh chóng điều tra để đưa nghi phạm vào tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)