Môn khác - thể thao cười 2012-06-24 01:13:49

Tiến Minh nhận thất bại ở vòng bán kết giải Singapore


(BongDa168.com) - Được đặt kỳ vọng tiến sâu, nhưng ở trận bán kết chiều nay, tay vợt hạng 11 thế giới Nguyễn Tiến Minh lại gây thất vọng người hâm mộ khi để thua đối thủ xếp dưới mình là tay vợt Boonsak Ponsana (Thái Lan, hạng 32 thế giới) với tỷ số 1-2.

Trong 3 lần gặp nhau trước đây, Tiến Minh từng giành chiến thắng 2 lần trước Boonsak Ponsana. Trước khi bước vào trận bán kết, Tiến Minh có những trận thắng tưng bừng. Việc giải năm nay, các tay vợt trong tốp 10 thế giới không tham dự để dành sức cho Olympic, khiến cơ hội để Tiến Minh lần đầu vào đến chung kết là hoàn toàn sáng sủa.


Tiến Minh không thể góp mặt ở trận chung kết - Ảnh: Sơn Dũng


Tuy nhiên, dù đã chơi rất cố gắng nhưng Tiến Minh đã gục ngã trước ngưỡng cửa vào chung kết, chia tay giấc mơ vô địch tưởng như cầm chắc trong tay năm nay.

Trong séc đầu tiên, Boonsak Ponsana chơi như lên đồng, giành chiến thăng Tiến Minh với tỷ số cách biệt 21/12. Cũng phải nói, nhận thấy đối phương quá “sung” nên Tiến Minh đã chủ động buông để dành sức cho séc 2. Quả đúng như toan tính của Tiến Minh, séc 2 anh gỡ hòa 1-1 sau khi có chiến thắng với tỷ số 21/18.

Sang séc đấu quyết định, cả hai tay vợt đều bung hết sức lực của mình. Đáng tiếc, dù trẻ tuổi hơn, có thứ hạng cao hơn nhưng Tiến Minh đã không tận dụng được lợi thế, đành chấp nhận để thua với tỷ số 19/21, chung cuộc thua 1-2 sau hơn 70 phút thi đấu.

Như vậy là sau giải này, Tiến Minh sẽ chuẩn bị tham dự Olympic. Dù không đạt kết quả như mong muốn nhưng với việc lọt vào bán kết, nhiều khả năng Tiến Minh sẽ có thêm nhiều điểm số để lấy lại vị trí trong tốp 10.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)