Môn khác - thể thao cười 2012-06-23 00:32:38

Tiến Minh xuất sắc vượt qua Daren Liew để tiến vào bán kết giải Singapore


(BongDa168.com) - Tay vợt số 1 Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải Singapore khi có chiến thắng trước đối thủ Daren Liew (hạng 31 thế giới, Malaysia) với tỷ số 2-1 để đi tiếp vào vòng bán kết.

Ở 3 lần gặp nhau trước đây tại giải VietNam Satellite 2004, VietNam GP Open 2009 và Viet Nam Grand Prix 2011, Tiến Minh đều là người giành chiến thắng trước Daren Liew. Dù vậy, với việc đối thủ vừa đánh bại hạt giống số 2 của giải là Lee Hyun Il (Hàn Quốc) cho thấy, Daren Liew không phải là đối thủ dễ bị khuất phục.



Thực tế cho thấy, tay vợt người Malaysia đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng, khi đánh bại Tiến Minh với tỷ số 21/14 ngay trong séc đầu tiên. Không hề chủ quan nhưng việc đối thủ chơi quá hay, đã khiến Tiến Minh gặp bất lợi. Không còn gì để mất, tay vợt hạng 11 thế giới đã chơi với hết khả năng của mình và gỡ lại séc 2 với tỷ số 21/11.

Đây là séc đấu mà Tiến Minh đã chơi tấn công rất hay, khi liên tiếp có những quả đập uy lực và hiểm hóc. Có chiến thắng quan trọng, Tiến Minh càng hưng phấn và séc đấu còn lại, đã trở nên dễ dàng hơn. Trong séc 3, Tiến Minh kết thúc trận đấu với tỷ số 21/13, chung cuộc có chiến thắng 2-1 sau 56 phút tranh tài.

Tại bán kết, và đối thủ của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Boonsak Ponsana (Thái Lan) và Dionysiyus Hayom Rumbaka (Indonesia). Đây cũng là 2 đối thủ không thực sự quá mạnh và Tiến Minh có cơ hội lớn để đi tiếp vào chung kết. Nếu điều này thành hiện thực, đây sẽ là trận chung kết đầu tiên của Tiến Minh trong hệ thống Super Series ở năm nay.

Người hâm mộ cầu lông Việt Nam rất hy vọng Tiến Minh sẽ đi tới trận cuối cùng và đạt kết quả cao nhất, đòi lại vị trí trong tốp 10 thế giới, đồng thời có sự khởi động tốt cho chiến dịch tại Olympic sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)