Games 2013-09-12 03:38:12

Tin vui cho anh em chơi các Game Online


Hi mình chơi LA bên server Magmeld cũng lâu lâu rồi mà lên level chậm quá, giờ mới 7x, chắc tại chơi kém vs đồ cùi quá, đang tính đập đồ cho khỏe rồi train cho nhanh mà chưa biết nạp card chỗ nào . Vừa hóng bên vnzom có cái topic nói về kênh chơi game quốc tế có nạp card cũng hay hay share cho ae nào chưa biết, mod đừng del nhé
Game online là một khái niệm đã trở nên quá quen thuộc, gần gũi và gắn bó với giới trẻ Việt từ gần 1 thập kỷ qua cùng sự bùng nổ Internet tại thị trường Việt Nam. Những tựa game như : MU Online, Gunbound, Võ Lâm Truyền Kỳ…đã được phong là những huyền thoại game mà hầu như bất kỳ game thủ 8x nào cũng biết và từng gắn bó:

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của Game Online thì nhu cầu, yêu cầu của game thủ cũng nâng cao dần, họ muốn trải nghiệm những sản phẩm hoàn thiện hơn về nội dung, game play, chất lượng phục vụ của Nhà Phát Hành, khả năng chống hack/cheat tốt và ý thức, môi trường trong game tốt hơn.
Vì lý do trên mà các cộng đồng gamer Việt chơi server Quốc Tế(Global) đã hình thành khá sớm và lớn mạnh với hàng trăm nghìn thành viên như : World of Warcraft, TS, Line Age, C9… tại các diễn đàn lớn trong nước.

Sức hút của những game bom tấn Global là điều không thể phủ nhận, nhưng để có thể “Mang chuông đi đánh xứ người” so tài, đọ sức cùng cộng đồng gamer Quốc Tế thì ngoài việc chuẩn bị 1 bộ máy tính cùng đường truyền tốt thì khả năng tiếng Anh, thay đổi phong cách chơi, sắp xếp thời gian hợp lý và tìm một kênh thanh toán an toàn, tiện lợi cho game cũng là đều quan trọng.
Nắm bắt xu hướng này các cổng game, cổng thanh toán trong nước cũng vì vậy mà phát triển theo. Tin vui cho cộng đồng gamer Việt, trong tháng 9 với việc ra mắt của cổng game MOL Việt Nam(thuộc tập đoàn MOL Châu Á – có mặt tại 75 quốc gia) thì việc tiếp cận và trải nghiệm những tựa game bom tấn trên thế giới đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với 1 tài khoản MOL bạn có thể chơi và thanh toán cho gần 500 đầu Game Online thịnh hành nhất hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng nạp MOL Points thông qua các kênh phổ biến như : Thẻ cào điện thoại, thẻ game, ví Ngânlượng.vn hay thẻ ngân hàng trong nước với tỷ lệ quay đổi cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Tham khảo thêm về MOL tại MOL .com
Nếu bạn là một gamer yêu thích khám khá những điều mới lạ, đã chán cảnh cày cuốc và bội thực bởi đống webgame na ná như nhau, vậy tham gia trải nghiệm game global chính là lựa chọn hàng đầu giành cho bạn.
Nguồn : nganluong .vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)